Âm Nhạc

Cựu thành viên Wonder Girl manh nha trở lại, netizen khó chịu ra mặt: 'Sao cô ta có thể ích kỷ đến thế?'

Mai An
Chia sẻ

“Bạn đã vô trách nhiệm với Wonder Girls và sau đó là với các fan hâm mộ”.

Sau khi tin tức Sunye (cựu thành viên Wonder Girls) quyết định quay lại làng giải trí với bản hợp đồng với Polar Entertaiment, cô đã bị cộng đồng mạng la ó cũng như phản đối kịch liệt. Nhiều người nói rằng, Sunye đã từ bỏ Wonder Girls và các fan để quay trở lại chỉ vì tiền.

Thông tin Sunye quay lại làng giải trí khi ký hợp đồng với Polar Entertaiment khiến nhiều người phản đối kịch liệt.

Trước đó, phía Polar Entertaiment đã đưa ra thông báo rằng, Sunye ký hợp đồng với công ty giải trí này. “Chúng tôi đã thảo luận về hợp đồng độc quyền với Sunye trong một thời gian dài và cô ấy đã đồng ý đảm nhận cơ hội có ý nghĩa này. Chúng tôi biết rằng đã có nhiều câu hỏi liên quan đến sự trở lại của Sunye trong ngành giải trí nhưng chúng tôi vẫn chưa lên kế hoạch chi tiết cho các hoạt động của cô ấy. Trong 5 năm qua, Sunye đã hoàn thành vai trò vô cùng tuyệt vời của một người mẹ của đứa con và một người vợ của một gia đình hạnh phúc. Do đó lần quay lại này, chúng tôi hi vọng nhận được sự ủng hộ cũng như chào đón đối với cô ấy”.

Nhiều người nói rằng, quyết định kết hôn của Sunye chính là một phần khiến Wonder Girls tan rã.

Thế nhưng, việc Sunye quay lại khiến cộng đồng mạng không thể chấp nhận. Một phần lý do này chính là đa số người hâm mộ đều cho rằng quyết định kết hôn và sống ở Canada của Sunye đã dẫn đến sự gián đoạn của Wonder Girls. Hơn nữa, Sunye đã không chính thức rời Wonder Girls cho đến năm 2015 mặc dù rõ ràng cô ấy sẽ không thể quảng bá với nhóm do Sunye mang bầu và sinh con.

Sau đó, Sunye xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ rằng, cô quyết định lui về làm một người mẹ và người vợ. Thế nhưng, Sunye cũng chia sẻ rằng, có thể có sẽ trở lại làng giải trí vào một ngày không xa.

Sunye đã kết hôn, sinh con và sống ở Canada sau khi rời khỏi Wonder Girl.

Kế hoạch quay lại của Sunye có vẻ rằng cô quyết định không hề có chút do dự nào. Việc vô trách nhiệm từ bỏ Wonder Girls đã để lại một định kiến xấu trong lòng người hâm mộ và dường như, hiện tại mọi người vẫn khó có thể mở rộng vòng tay chào đón cô như trước đây.

“Bạn quá vô trách nhiệm để lại Wonder Girls”.

“Tôi nghĩ bạn nói rằng Sunye không nên trở lại bởi vì việc trở lại giống như đang chối bỏ mọi tội lỗi gây ra trước đó”.

“Điều này quả là không thể chấp nhận được, Sunye quá vô trách nhiệm và không biết xấu hổ.

“Cho Sunye cơ hội quay lại làng giải trí thì có ý nghĩa gì? Chúng tôi không chấp nhận được việc này”.

Wonder Girls mãi là biểu tượng âm nhạc của Kpop cũng như trong lòng người hâm mộ.

Sunye ra mắt với tư cách là trưởng nhóm Wonder Girls năm 2007 sau 6 năm là thực tập sinh. Sau đó vào tháng 11/2012, Sunye đột nhiên thông báo rằng cô sẽ kết hôn James Park (người chồng hiện tại của cô) một người Canada gốc Hàn Quốc hơn cô 5 tuổi và cả gia đình sẽ chuyển tới sống ở Canada.

Kết quả sau đó là Sunye rời bỏ vị trí trưởng nhóm Wonder Girls trước khi chấm dứt hợp đồng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. JYP Entertainment cũng đã tôn trọng quyết định của Sunye.

MV Nobody của Wonder Girls (English Version).

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất