Âm Nhạc

Cựu thành viên SNSD - Tiffany xuất hiện cùng Lady Gaga, Ariana Grande trong đề cử 'iHeartRadio Music Awards'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan Tiffany đã chuẩn bị sẵn sàng để ủng hộ thần tượng trong trận so găng khá khó khăn này chưa?

IHeartRadio Music Awards là lễ trao giải thường niên của Hoa Kỳ nhằm vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và phát nhạc nhiều nhất trên iHeartRadio qua các năm. Năm nay, iHeartRadio Music Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà hát của Microsoft, thuộc Los Angeles vào ngày 14/3 tới.

Lễ trao giải năm nay gồm tổng cộng 47 hạng mục đề cử, với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trên khắp thế giới như Cardi B, Ariana Grande, Ed Sheeran, Maroon 5,… Trong đó, Cardi B là cái tên sáng chói nhất với tổng cộng 14 đề cử ở các hạng mục Bài hát của năm, Nữ nghệ sĩ của năm, Màn hợp tác ấn tượng nhất, Ca sĩ hiphop của năm,…

Tiffany đại diện cho Hàn Quốc góp mặt trong danh sách đề cử.

Một điểm đặc biệt nữa là iHeartRadio Music Awards 2019 còn xuất hiện một nữ nghệ sĩ người Hàn Quốc trong danh sách đề cử. Cụ thể, không ai khác đó chính là cựu thành viên SNSD Tiffany ở hạng mục Màn solo đột phá nhất.

Over My Skin

Đề cử của Tiffany đến từ đĩa đơn Over My Skin - sản phẩm âm nhạc được hãng Transparent Arts phát hành, đánh dấu cú đặt chân đầu tiên của cựu thành viên SNSD trở lại bước đường Mỹ tiến. Tại thời điểm phát hành, Over My Skin được coi là phiên bản Twinkle của Tiffany ở tuổi 30, đem về cho nữ ca sĩ những thành công nhất định trên thị trường âm nhạc màu mỡ nhưng còn nhiều khó khăn.

Cùng góp mặt với Tiffany trong danh sách đề cử ở hạng mục này còn có Ally Brooke

Dinah Jane

Lauren Jauregui

Normani.

Chắc chắn đây là một trận chiến khá khó khăn nhưng các fan Tiffany hãy bình chọn thật nhiệt tình để đem về vinh quang cho thần tượng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất