Âm Nhạc

Gọi idol thời nay là 'lũ xấu xí, dơ bẩn', cựu thành viên Sechs Kies - Kang Sung Hoon nhận 'mưa phẫn nộ' từ netizen

Thanh Phúc
Chia sẻ

Netizen Hàn đang vô cùng tức giận trước những lời lẽ không thể chấp nhận được của nam ca sĩ Kang Sung Hoon.

Ngày 12 tháng 5, netizen Hàn quốc được một phen dậy sóng trước một đoạn video clip có tiêu đề Nhận xét vô lý 1 (bằng tiếng Hàn) của ca sĩ Kang Sung Hoon (cựu thành viên nhóm nhạc đời đầu Sechs Kies). Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam ca sĩ không có những lời lẽ xúc phạm khá nặng nề những thần tượng thế hệ mới.

Đoạn clip chia sẻ gây phẫn nộ của Kang Sung Hoon.

Cụ thể trong đoạn clip, Kang Sung Hoon đang có một cuộc trò chuyện khá vui vẻ với người hâm mộ. Nam ca sĩ không biết cố tình hay vô ý có chủ đích mà đã buông ra những lời lẽ không được hay ho cho lắm: “Này, nhưng mà mấy em biết gì không? Anh nghĩ bọn thần tượng trẻ bây giờ toàn là một lũ xấu xí. Khi anh nhìn thấy tụi nó ở salon (những tiệm làm đẹp dành cho người nổi tiếng), bọn chúng xấu xí phát tởm lên được. Tại sao lại như vậy nhỉ? Xấu xí một cách dơ bẩn, dơ bẩn đến phát *** luôn. Tại sao có thể xấu xí như vậy được nhỉ?“.

k1

Netizen đang rất phẫn nộ vì cựu thành viên nhóm nhạc Sechs Kies xúc phạm idol thời điểm này.

Khi được fan hỏi rằng anh có phải đang nói về nhóm nhạc BTOB hay không, nam ca sĩ đã trả lời: “Nhưng mà bọn chúng xấu xí thật đấy. Nếu anh được sản xuất một nhóm nhạc thần tượng của riêng mình, anh nhất định sẽ lựa chọn thành viên dựa vào ngoài hình. Ý anh là, mấy em không nghĩ rằng làm người nổi tiếng thì ít nhất cũng phải có ngoại hình sáng sủa một chút sao? Da dẻ cũng phải hồng hào một chút, và phải có thần thái của người nổi tiếng nữa. Không phải vậy sao? À… Dạo này anh không hoạt động nhiều lắm nên anh đã đánh mất cái thần thái đó rồi….”

k2

BTOB vô tình bị xúc phạm một cách oan uổng.

Xem thêm: BTOB khiến fan hò hét vì quá dễ thương với loạt biểu cảm khó đỡ

Sau những chia sẻ đó, video đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng hàng ngàn bình luận chỉ trích những phát ngôn ngông cuồng của nam ca sĩ này: “Anh ta cần phải nhận thức rõ vị trí hiện tại của mình, bản thân anh ta cũng chỉ là một idol lừa đảo thôi mà, Anh ta không có tư cách hạ thấp bất kỳ ai đâu, Một ví dụ điển hình cho thấy có những người sẽ không bao giờ trưởng thành nổi, Bây giờ anh ta đang ở độ tuổi 40 rồi, và đây là những gì anh ta có thể nói về những đứa trẻ đáng tuổi con cháu mình hay sao? Anh ta không nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến anh ta thảm hại hơn rất nhiều với tư cách là một tiền bối trong ngành ư?, Chắc nghĩ rằng mình đẹp trai lắm ,Nhưng xin lỗi nhé, trông anh ta chỉ giống một kẻ lừa đảo thôi…”

k3

Những bình luận phẫn nộ của cộng đồng mạng.

k4

Nhiều người đã không giữ được bình tĩnh.

Kang Sung Hoon là thành viên của nhóm nhạc đời đầu Sechs Kies. Đầu năm nay, anh đã xác nhận rời Sechs Kies và YG Entertainment sau khi vướng vào nhiều scandal lớn từ năm ngoái. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ Kang Sung Hoon cấu kết với bạn gái lừa đảo người hâm mộ, đồng thời đã chuyển hồ sơ vụ việc đến các công tố viên để tiến hành truy tố.

k5

Kang Sung Hoon từng dính vào cáo buộc lừa đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất