Âm Nhạc

Cựu thành viên LIME ra bài mới bị nhận xét hao hao 'Simple Love', chủ nhân lên tiếng: 'Không phải giống, chỉ là tương đồng thôi!'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Emma Nhất Khanh cũng có những chia sẻ về khó khăn thời điểm rời LIME, cô nàng còn khẳng định từng đánh mất cả bản thân trong một thời gian dài.

Chiều 1/6, Emma Nhất Khanh đã có buổi họp báo ra mắt MV mới – Your Smile. Bài hát được chấp bút bởi chủ nhân bản hit Simple – Obito và Seachains đảm nhận vai trò rap. Được biết, ca khúc do chính Obito sáng tác dành tặng riêng cho cựu thành viên nhóm LIME. Your Smile – cái tên thể hiện nụ cười tràn đầy năng lượng của Emma cũng chính là lý do có được sản phẩm lần này.

Emma Nhất Khanh nữ tính trong buổi họp báo.

Được biết cô nàng đã giảm hẳn 10 kg cho sự trở lại lần này.

Ngay sau khi công chiếu MV, bên cạnh định dạng dọc gây chú ý thì phần âm nhạc của bài hát được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng thậm chí không khó để nhận ra về giai điệu với bản hit Simple Love. Obito cho biết: “Không hẳn là giống, chỉ là tương đồng thôi!”.

Cụ thể, anh chàng khẳng định còn làm phần nhạc này trước cả Simple Love. Giai điệu đó tượng trưng cho chính anh – tươi sáng và đáng yêu – Cũng chính là những điều mà anh muốn dành tặng Emma.

Obito

Seachains

Clip: Ekip khẳng đỉnh Your Smile không hẳn giống Simple Love, chỉ là tương đồng thôi!

MV Simple Love

Cũng trong họp báo, Emma Nhất Khanh đã vô cùng xúc động khi nói về bản thân ở thì hiện tại cũng như gợi nhắc thời quá khứ – khi còn là một thành viên của LIME. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó có chẳng có lý do gì để cố gắng cả. “Mọi thứ được lo hết, nhà cũng có để ở nên thực sự, em không tìm được lý do để bản thân phấn đấu. Bây giờ vất vả chuyện cơm áo gạo tiền nhưng em thích như vậy hơn”.

Khoảnh khắc Emma Nhất Khanh xúc động trong họp báo.

Clip – Emma Nhất Khanh: “Thời ở LIME, tôi không có lý do để cố gắng”.

Nói về sự hợp tác với bộ đôi Simple Love, Emma cho biết cô rất cảm kích Obito về món quà này. Hy vọng bài hát sẽ thành công như sản phẩm của anh chàng này trước đó. Bản thân cô nàng cũng rất hồi hộp về sự so sánh màu sắc âm nhạc giữa cả 2 ca khúc khi được ra mắt.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Thành viên Monstar đến chúc mừng cô bạn thân.

Youtuber Woossi

Osad

Lip B

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Mẹ Emma Nhất Khanh xúc động, bật khóc trong họp báo của con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất