Âm Nhạc

Cựu thành viên HKT lại gây xôn xao khi phát ngôn: 'Tôi không quá bận tâm khi bị so sánh với G-Dragon và Sơn Tùng M-TP'

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Anh chàng cựu thành viên HKT - Ti Ti vừa có những chia sẻ xoay quanh dự án âm nhạc sắp phát hành của mình.

Vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Ti Ti đã tung ra trailer cho MV mới mang tên Quá liều. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc mở màn cho chuỗi hoạt động solo của Ti Ti sau khi chính thức rời khỏi nhóm nhạc HKT. Sau MV này, nam ca sĩ cũng sẽ cho ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp đơn ca. Không chỉ là sản phẩm mở đầu cho chặng đường mới của Ti Ti mà Quá liều còn là món quà mà cộng đồng fan của anh chàng nói riêng và khán giả yêu thích HKT nói chung chờ đợi suốt thời gian qua.

Cựu thành viên HKT - Ti Ti đang sắp sửa cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay mang tên Quá liều.

Chỉ với 30 giây “nhá hàng” qua trailer chính thức, chất nhạc RnB pha trộn với âm thanh điện tử đậm chất Future - Chill khiến các fan vô cùng tò mò. Ti Ti cũng sẽ thể hiện tài năng “bắn” rap với phần lyric được sáng tác riêng cho anh chàng trong lần trở lại này.

Trong suốt thời gian qua, Ti Ti cùng ê-kíp của mình đã âm thầm chuẩn bị thật kỹ càng cho lần trở lại này. Tôi muốn khẳng định mình là một ca sĩ solo thực thụ và có chất riêng chứ không còn dính mác “chợ búa” như trước đây. Ti Ti hy vọng những khán giả từng biết đến HKT trước đây khi theo dõi Ti Ti của hiện tại sẽ công nhận tôi đã khác hoàn toàn” - Ti Ti chia sẻ.

Anh chàng chia sẻ ê-kip thời gian qua đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự trở lại lần này.

Bên cạnh lượng fan nôn nóng đón chờ sự trở lại của Ti Ti, cũng có nhiều bình luận cho rằng hình ảnh cũng như phần rap của nam ca sĩ khá giống với phong cách của G-Dragon, Sơn Tùng M-TP. Ti Ti cho biết: “Tôi không quá bận tâm việc họ so sánh tôi với các nghệ sĩ khác như thế nào. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình cần phải học hỏi nhiều hơn văn hoá - giải trí nước bạn để bổ sung nền tảng của mình, tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ người hâm mộ chuyên nghiệp và chỉn chu hơn”.

Ti Ti chia sẻ anh không quá bận tâm với những so sánh mà chờ đợi nhiều hơn ở những đóng góp chân thành của khán giả.

Không chỉ trở lại với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, điều quan trọng nhất với Ti Ti chính là đáp lại tình cảm cũng như sự chờ đợi của người hâm mộ trong thời gian qua: “Ti Ti mong sự trở lại lần này sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ. Với những fan của Ti Ti, hy vong dự án âm nhạc mới sẽ giúp chúng ta gần gũi nhau hơn. Chắc chắn, Ti Ti sẽ không làm các bạn thất vọng”. Sau khi ra mắt MV Quá liều, Ti Ti sẽ cho ra mắt album đầu tay mang tên Ti Ti First Solo Album gồm 4 ca khúc với 4 phong cách âm nhạc khác nhau.

Teaser ca khúc Quá liều - Ti Ti.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất