Âm Nhạc

Chưa kết thúc mùa quảng bá solo, fan lo 'sốt vó' khi cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan tiếp tục nhập viện khẩn cấp

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan một lần nữa phải nhập viện khẩn cấp khiến fan vô cùng lo lắng.

Vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn ra mắt solo đầy ấn tượng của cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan cùng bản ballad Begin Again. Với chất giọng nội lực và cảm xúc, Jaehwan nhanh chóng chinh phục được trái tim khán giả ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Người hâm mộ cũng đã rất vui mừng khi mới đây anh chàng cũng đã nhận được chiếc cúp chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình. Nhưng ngay sau đó anh chàng cũng đã phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe không ổn định. Cũng rất nhanh sau đó Jaehwan đã hồi phục và tiếp tục các sân khấu quảng bá của mình cũng như những buổi giao lưu fansign. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã không khỏi “bàng hoàng” trước thông tin cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan tiếp tục nhập viện khẩn cấp một lần nữa.

jaehwan

Cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan tiếp tục nhập viện khẩn cấp.

MV Begin Again của Jaehwan.

Theo đó, cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan tiếp tục nhập viện khẩn cấp vì sốt cao và tình trạng đau nhức toàn thân. Có lẽ do lần bệnh trước, anh chàng chưa thật sự khỏe hẳn đã phải tiếp tục lịch trình dày đặc của mình và do làm việc quá sức nên dẫn đến tình trạng kiệt sức như bây giờ.

jaehwan2

Anh chàng Jaehwan.

Jaehwan tại chương trình âm nhạc hôm nay.Công ty chủ quản Swing Entertainment cũng đã xác nhận cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan tiếp tục nhập viện khẩn cấp và anh chàng sẽ tập trung vào việc điều trị cũng như nghỉ ngơi trong thời gian tới. Đứng trước thông tin này, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho anh chàng và mong Jaehwan sớm bình phục sức khỏe.

jaehwan3

Cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan.

Sân khấu live Begin Again của Jaehwan.

Mong rằng anh chàng Jaehwan sớm hồi phục sức khỏe và tiếp tục có những màn trình diễn tuyệt vời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất