Âm Nhạc

Người đứng sau loạt concept huyền thoại của SNSD, EXO, Red Velvet,… chính thức đầu quân về Bighit Entertainment

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Mới đây, phía đại diện của Bighit Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ chiêu mộ một nhân tài về công ty để đảm nhận vai trò phụ trách cho việc ra mắt nhóm nữ mới. Và thông tin về nhân vật này sau khi được công bố đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ vì đây từng là một thành viên kỳ cựu của SM Entertainment và đó không ai khác chính là cô Min Hee Jin.

Được biết, thời điểm Min Hee Jin còn làm việc tại SM Entertainment, cô đã đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo và kiêm thành viên hội đồng quản trị của công ty. Chính tay cô đã tạo nên những concept huyền thoại cho SNSD, Red Velvet, SHINee,… Sau khi rời SM, Min Hee Jin đã nhận được rất nhiều lời đề nghị với những điều khoản đãi ngộ vô cùng béo bở và hấp dẫn, nhưng cô đều thẳng thừng từ chối và cuối cùng lại quyết định gia nhập Bighit Entertainment. Nên việc cô xác nhận đặt chân vào Bighit đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ netizen. Bighit vốn đã mạnh, bây giờ còn chiêu mộ được một nhân tài như cô Min Hee Jin khác nào hổ mọc thêm cánh.

jhgj

Min Hee Jim, cựu giám đốc sáng tạo kiêm thành viên hội đồng quản trị của SM Entertainment chính thức đầu quân về Bighit với vai trò Giám đốc thương hiệu.

vn

Thời điểm còn làm việc trong SM, Min Hee Jin chính là người đã tạo ra những concept ấn tượng cho các sản phẩm từ công ty này.

Về bản hợp đồng của cô Min Jee Hin khi ký kết với Bighit Entertainment, cô sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc thương hiệu. Toàn bộ quá trình giám sát các động liên quan đến quảng bá, tái cấu trúc thương hiệu đều sẽ được thực hiện dưới đôi mắt của Min Hee Jin. Nhưng trước tiên, trọng trách của cô chính là việc mở đa đường lối và chiến lược quảng bá thương hiệu cho nhóm nữ sắp debut của Bighit Entertainment. Có thể thấy được rằng, công ty chủ quản của BTS đang chi rất mạnh tay cho nhóm nhạc nữ sắp ra mắt, chỉ cần nhìn sơ qua người dẫn dắt cũng đủ thấy một tương lai vô cùng rộng mở dành cho girlgroup này.

gjbjk

Bighit Entertainment đã vô cùng chịu chi cho màn ra mắt của nhóm nữ tân binh này.

Hy vọng với lần chiêu mộ nhân tài này, danh tiếng của công ty Bighit cũng như các nghệ sĩ thuộc công ty này sẽ tiếp tục bùng nổ và thành công hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm: 4 ông lớn ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc và tỉ lệ nhân viên nghỉ việc cao nhất thược về…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất