Âm Nhạc

Cường Seven lần đầu lên tiếng về tin đồn nghỉ ca hát sau 2 năm vắng bóng ở Vpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cường Seven cảm thấy vô cùng tự tin trong lần trở lại này.

Là cái tên lâu năm trong hội Underground và nhóm Spacespeaker đình đám gồm những gương mặt như Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee… nhưng cái tên Cường Seven bị nhận xét là khá nhạt nhoà. Trong khi những cái tên trong nhóm liên tục có hit ở thị trường Vpop, Cường Seven lại hoàn toàn vắng bóng. Có bệ phóng với ngoại hình điển trai, nam tính, vũ đạo điêu luyện…, Cường Seven từng tạo nên dấu ấn qua những ca khúc như Beautiful Girl, You & I… Thế nhưng, thời gian qua nam ca sĩ lại chọn hướng đi khác biệt. Và mới đây, Cường Seven đã quyết định comeback làng nhạc với nhiều dự án khủng trong nửa cuối 2019.

Cường Seven quay lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng.

Với lần trở lại này, Cường Seven tiết lộ sẽ vẫn giữ cho mình bản sắc riêng từ trước đến nay, đó là sự mạnh mẽ, cá tính và ngầu… Âm nhạc của nam ca sĩ vẫn sẽ hướng tới những khán giả trẻ nhưng sẽ có sự sâu sắc hơn ở sự trải nghiệm cuộc sống, cảm xúc đa dạng và thời thượng hơn… Trong lần trở lại này, Cường Seven tiết lộ sẽ có cú bắt tay với “hit maker” đang được săn đón nhất Vpop - nhạc sĩ Khắc Hưng. Cả hai sẽ kết hợp trong ca khúc Make U Mine hứa hẹn truyền đến tinh thần sống tích cực, trẻ trung cho giới trẻ.

Cường Seven cho biết khi quyết tâm quay lại với âm nhạc, anh đã chuẩn bị sẵn mọi thứ từ kho âm nhạc, ekip, tinh thần để sẵn sàng cho một cuộc chơi lớn, hứa hẹn bùng nổ nhất từ trước đến nay. 4 năm Nam tiến lập nghiệp, Cường Seven cho biết đã xây dựng được nhiều mối quan hệ, tìm được cho mình ekip ăn ý nhất… “Thứ tôi đang chờ đợi chỉ là thời gian thích hợp để sẵn sàng gia nhập trở lại với cuộc đua Vpop mà thôi. Chưa bao giờ tôi thấy tự tin và tràn đầy phấn khích như lúc này”, Cường Seven nói.

“Hiện tôi tự tin hơn bất cứ lúc nào hết cả về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn sân khấu. Đây mới chính là con người Cường Seven mong muốn có và muốn được thể hiện nó với khán giả. Đã đến lúc tôi cần trở lại với âm nhạc để không phụ lòng cho những khán giả vẫn chờ đợi tôi và khẳng định thêm cho những người chưa rõ về mình rằng ‘Cường Seven là ai”, nam ca sĩ chia sẻ với thái độ đầy tự tin.

Cường Seven cho biết anh cảm thấy vô cùng tự tin trong lần trở lại này.

Cường Seven cho biết có những quyết định quan trọng cần phải được đưa ra vào từng khoảng thời gian nhất định của cuộc đời và sự nghiệp. Nói về lý do vắng bóng suốt 2 năm qua với âm nhạc, chàng trai trẻ nói: “2 năm là quãng thời gian không dài, nhưng cũng đủ để tôi nhận ra bước đường mình đang đi phù hợp và đúng đắn với bản thân ra sao… Nếu ai theo dõi tôi đều nhận thấy cái tên Cường Seven không phải vắng bóng hoàn toàn ở showbiz Việt… Có chăng tôi chọn cách đi êm đềm, trải nghiệm và khám phá nhiều hơn, thay vì sự ồn ào về đời tư hay tạo scandal để giữ tên tuổi…

Thời gian qua tôi đã có bước lấn sân quan trọng với điện ảnh qua các dự án như Lôi báo, Người bất tử, Yolo… Tôi nhận thấy là nghệ sĩ không phải cơ hội lúc nào cũng sẽ đến với mình. Chữ duyên trong nghề nó quan trọng lắm… Nếu thời điểm này mình thấy phù hợp với con đường nào thì cứ quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Khi xác định diễn xuất sẽ là con đường mình sẽ phát triển song song với âm nhạc trước đó, cảm thấy tự tin rằng năng lực đủ thì không có gì tôi phải ngại không thử sức.

Khi đưa ra quyết định đó, đồng nghĩa tôi phải tạm gác lại những dự án âm nhạc. Có thời gian tôi đi quay phim cả năm cùng đoàn nên không thể tập trung được thêm cho âm nhạc. Tôi muốn mình phải thật sự làm tốt nhất ở lĩnh vực đang chọn nên sẽ phải ‘hy sinh’ một trong hai lĩnh vực. Và… tôi chưa bao giờ cảm thấy nuối tiếc hay hối hận về quyết định đó hết… Ngoài cái tên ca sĩ Cường Seven, giờ đây mọi người đã gọi thêm tôi là diễn viên…”

Sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh, Cường Seven quyết định dốc toàn lực cho các dự án âm nhạc của mình.

Nói tạm ngưng nhưng Cường Seven cho biết chưa bao giờ quên âm nhạc. Trong suốt hơn 2 năm vừa qua, nam ca sĩ vẫn dành phần lớn thời gian rảnh để thử nghiệm cũng như nghiên cứu thêm về mảng sáng tác âm nhạc. Đến nay, Cường Seven cho biết đã có trong tay một số lượng ca khúc kha khá để phát hành dần thời gian tới. Anh còn tham gia vào lớp giảng dạy về bộ môn “trình diễn sân khấu” tại công ty Star Park để rèn luyện thêm những kỹ năng trên sân khấu, phát huy hết những thế mạnh kết hợp giọng hát và vũ đạo.

Cường Seven thú thực, trong 2 năm ngưng ca hát có nhiều người lầm tưởng hay thỉnh thoảng nhận được inbox của fan thắc mắc có phải “Cường Seven bỏ ca hát”. Trước những câu hỏi ngờ vực này, Cường Seven thẳng thắn: “Tôi khẳng định chưa bao giờ tôi có suy nghĩ đó trong đầu. Việc tạm ngưng thời gian qua chỉ là cách để tái tạo lại mọi thứ, xác định lại một con đường đi chuyên nghiệp, đúng đắn và dài hơi hơn… Âm nhạc luôn là đam mê trong tôi nên không có gì có thể ngăn cản được việc đến với nó. Giờ đây tôi chẳng sợ bất cứ điều gì nữa”.

“Không gì có thể ngăn cản con đường âm nhạc của tôi” - Cường Seven.

Vắng bóng thời gian khá dài khi Vpop đang vận động, phát triển mỗi ngày, tài năng trẻ mọc lên như nấm… Khi được hỏi chuyện sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh con số triệu view hay phải có bản hit, Cường Seven cho biết không có quá nhiều áp lực. Anh cho hay bản thân đã vào nghề được 7-8 năm nay nên đủ bản lĩnh để đối mặt với những thứ gọi là “cuộc đua showbiz”.

Cường Seven nhìn nhận: “Phải công nhận hiện các bạn trẻ quá giỏi và thành công rất nhiều. Tôi nghĩ đó là tín hiệu vui cho Vpop khi càng có nhiều nhân tố, có nhiều bản hit thì nên âm nhạc của chúng ta đang phát triển. Nếu các bạn tốt, có sự đột phá mạnh mẽ, Cường xem đó là những điều mình cần học hỏi từ ekip của các bạn. Còn con số triệu view hay phải có hit thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác… Cường chỉ biết hiện mình đang sống hết mình với đam mê, cảm thấy có động lực lớn khi biết ngoài kia vẫn còn khán giả chờ đợi sản phẩm âm nhạc. Việc được làm nhạc, cùng ekip cho ra những ca khúc bản thân cảm thấy yêu thích là đã thỏa mãn lắm rồi…”.

Cường Seven không hề cảm thấy áp lực về cuộc đua lượt view ở thời điểm hiện tại.

Song song với việc phát hành ca khúc mới, Cường Seven tuyên bố sẽ có sự thay đổi lớn nhất sự nghiệp ca hát từ trước đến nay. Từ nay đến cuối 2019, nam ca sĩ sẽ cho ra sản phẩm một cách liên tục để khẳng định lần comeback này với âm nhạc là thật sự nghiêm túc.

Xem thêm: 'Lôi báo' vừa công chiếu, Cường Seven đã bất ngờ quay lại 'đường đua' âm nhạc

Một số hình ảnh mới nhất của Cường Seven trong lần comeback này:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất