Âm Nhạc

Cường Seven làm mới bản hit 7 năm về trước dành tặng 'một nửa thế giới' nhân ngày đặc biệt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây là món quà đặc biệt Cường Seven muốn dành tặng cho những người phụ nữ.

Tối ngày 19/10, Cường Seven đã cho ra mắt phiên bản mới của Beautiful Girl, ca khúc ra mắt cách đây 7 năm trước. Nam ca sĩ chia sẻ: “Dù trong tay tôi đang có hàng loạt ca khúc mới đủ để ra một album nhưng tôi vẫn chọn Beautiful Girl để thực hiện. Đây là ca khúc đưa tên tuổi của tôi đến với công chúng. Khi đi hát và biểu diễn thời gian qua, tôi vẫn nhận được những yêu cầu thể hiện lại bài hát này cạnh những ca khúc mới. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nó vẫn còn một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả”.

Cường Seven mới đây đã cho ra mắt phiên bản mới của ca khúc Beautiful Girl.

Cường Seven nói thêm: “Tên ca khúc và lời bài hát cũng rất thích hợp để tôn vinh phái đẹp. Tôi cũng muốn dành nó để tặng những người tặng những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10 này. Tôi muốn nói rằng, là phụ nữ, bạn luôn xứng đáng được tôn trọng và yêu thương”.

Nam ca sĩ cho biết đây là món quà đặc biệt anh dành cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10.

Vì cảm thấy Beautiful Girl là một ca khúc rất phù hợp để gửi đến những người phụ nữ trong ngày 20/10, nên nam ca sĩ đặt khá nhiều tâm huyết trong phiên bản mới này. Được phối lại theo một phong cách mới, Beautiful Girl dường như được khoác lên mình một chiếc áo khác lạ, hấp dẫn. Cường Seven hy vọng ca khúc lần này sẽ như là một món quà đặc biệt dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình nhân ngày đặc biệt 20/10.

Cường Seven hy vọng bản phối mới của Beautiful Girl sẽ được khán giả yêu thích.

Sau những dự án phim điện ảnh, Cường Seven đang trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Tháng 8/2019, MV Make U Mine của nam ca sĩ cũng nhận được phản ứng tích cực. Không chọn cách đi ào ạt, nôn nóng, nam ca sĩ muốn chỉn chu nhất trong từng sản phẩm. Từ nay đến cuối 2019, Cường Seven tiết lộ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm các dự án âm nhạc chất lượng để dành tặng người hâm mộ.

Cuối năm 2019, Cường Seven sẽ tiếp tục thực hiện những dự án còn dang dở của mình.

Beautiful Girl (New Version) - Cường Seven

Xem thêm: Cường Seven mời Vũ Ngọc Anh tham gia MV: Catse trả cho người đẹp này gây bất ngờ

Một số hình ảnh mới nhất của Cường Seven:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất