Âm Nhạc

Cuồng nhiệt như fan Ariana Grande: Bay từ New York đến TP HCM chỉ để xem World Tour

Anh Min
Chia sẻ

Nàng fan này còn chia sẻ: "Tham gia buổi biểu diễn sẽ là trải nghiệm đáng giá cả 1 đời người".

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa thôi là Ariana Grande sẽ mang Dangerous Woman Tour - World Tour hàng đầu thế giới chính thức khai màn tại SVĐ Quân khu 7. Rất đông người hâm mộ giờ đây đang cực kì háo hức đếm ngược đến giờ G để được tận mắt thấy siêu sao người Mỹ bằng xương bằng thịt với những màn trình diễn đẳng cấp.

Đây chính là dịp “ngàn năm có một” cho fan Việt Nam được gặp mặt Ariana Grande.

Bên cạnh những fan ở TP HCM tuyệt đối không thể bỏ lỡ sự kiện này, đã có rất nhiều khán giả từ khắp mọi tỉnh thành cũng cập bến Sài Gòn để chuẩn bị “diện kiến” Ariana Grande. Thậm chí, có những fan ruột ở tận nước ngoài xa xôi vẫn bay đến để xem thần tượng mình như cô gái Shellye đến từ New York đã vượt nửa vòng trái đất cho chuyến hành trình Dangerous Woman tại Việt Nam.

Shellye đã mất hơn 26 giờ đồng hồ cho chuyến bay New York - TP HCM.

Cô nàng này chia sẻ rằng đây là điều điên rồ nhất mình từng làm vì Ariana Grande, Shellye nói thêm: “Mình biết hiện giờ tất cả mọi người đang cực kì lo lắng vì đây là lần đầu tiên Ariana tới Việt Nam và hơn hết ai cũng rất phấn khích vì tất cả chúng ta đã đợi ngày này từ rất lâu rồi. Cuối cùng thì nó cũng thực sự tới! Mình chỉ muốn gửi gắm thông điệp này tới tất cả mọi người: Hãy sống và tận hưởng mọi khoảnh khắc của Ariana tại buổi biểu diễn tới đây ở đất nước của các bạn. Đây là một trải nghiệm đáng giá cả 1 đời người và vì thế nên các bạn đừng lo lắng, tất cả chúng ta sẽ có 1 đêm nhạc tuyệt vời nhất có thể!” (Dịch: Fanpage Ariana Grande Vietnam)

Gặp gỡ Shellye - cô nàng đến từ nước Mỹ xa xôi

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất