Âm Nhạc

Lighstick chính thức của TXT sau 9 tháng debut được fan ví như… lục lạc đồ chơi

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit đã công bố lightick chính thức của TXT.

Sau 9 tháng debut, TXT đang dần chứng minh danh xưng “hậu bối của BTS” là hoàn toàn xứng đáng, 5 chàng trai đã “càn quét” tất cả giải tân binh cuối năm, giành chiến thắng trên show âm nhạc ngay từ ca khúc debut. Mới đây, TXT tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi ra mắt vô cùng thành công ở thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới - Nhật Bản với thành tích no.1 trên BXH đĩa đơn của Oricon. Không chỉ thành công ở mặt trận âm nhạc, độ nhận diện công chúng của TXT đang tăng lên “chóng mặt”, các đề tài liên quan đến 5 thành viên như ngoại hình ngoài đời thực, khả năng hát live “nuốt đĩa” hay cách ứng xử khéo léo liên tục được đưa ra thảo luận ở các trang cộng đồng mạng lớn.

TXT đang ngày càng nổi tiếng

Bên cạnh đó, fandom của TXT cũng đang ngày càng lớn mạnh ở cả Hàn Quốc và quốc tế, sau khi công bố tên fandom MOA vào tháng 08/2019 với ý nghĩa MOA là viết tắt của cụm từ Moments Of Alwaysness thể hiện khoảnh khắc được chia sẻ bởi TXT và người hâm mộ là luôn luôn và mãi mãi. Mới đây, Big Hit đã tung ra bước cuối cùng của quá trình hình thành hình ảnh fandom, đó là lightstick. Nổi tiếng là công ty sở hữu khả năng thiết kế cao, người hâm mộ của TXT vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy lightstick chính thức sau nhiều tháng chờ đợi. Thiết kế mang tông màu xanh mint chủ đạo cùng hình dáng tròn dẹt với những ký hiệu đặc trưng của TXT xung quanh, phần đông người hâm mộ đều hài lòng với mẫu lightstick đáng yêu này.

Cận cảnh chiếc lightstick đáng yêu của TXT

Video giới thiệu lightstick

Tuy nhiên, các fan vẫn hài hước liên tưởng hình dáng chiếc lightstick giống như chiếc lục lạc đồ chơi của trẻ em, một vài chi tiết được trang trí trên lightstick cũng được nhận xét giống hình vẽ dành cho con nít. Điều này càng làm cho hình tượng fandom của TXT trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết, TXT cũng là 5 chàng trai tuổi còn rất nhỏ và mang những nét hồn nhiên tương tự, vì thế chiếc lightstick được nhận xét vô cùng phù hợp với hình tượng của TXT và cả fandom. Chiếc lightstick đáng yêu này sẽ chính thức được mở bán vào ngày mai (21/01/2020).

Các fan hài hước cho rằng hình dạng của chiếc lightstick trông giống như chiếc lục lạc đồ chơi

Chiếc lightstick được nhận xét vô cùng phù hợp với hình tượng của TXT và fandom

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất