Âm Nhạc

Cuối cùng thì cũng có điều mà G-Dragon 'đi sau' Sơn Tùng M-TP!

MBN
Chia sẻ

Thật may mắn vì Sơn Tùng đã làm điều này trước, nếu không lại bị gắn mác đạo nhái rồi!

Mới đây, G-Dragon đã hé lộ hình ảnh về album solo sắp phát hành. Cụ thể, album với tên gọi Kwon Ji Yong - tên thật của chàng thủ lĩnh BigBang sẽ được phát hành dưới hình dạng của một chiếc USB thay vì CD như truyền thống.

Hình ảnh album mới của GD.

Trên thân chiếc USB đặc biệt này có dòng chữ “Kwon Ji Yong, blood type A, 8/18/1988”, thông tin về ngày sinh và nhóm máu của G-Dragon.

Tuy nhiên điều thú vị là cách đây không lâu, album đầu tay m-tp M-TP ra mắt vào tháng 4 của Sơn Tùng M-TP cũng được phát hành với ý tưởng như vậy! Điểm khác biệt chỉ nằm ở hình dáng USB. Album của G-Dragon có thiết kế đúng chuẩn USB còn album của Sơn Tùng lại được “gói ghém” trong hình hài một chiếc vòng tay USB.

Chiếc vòng tay USB chứa toàn bộ các bài hát trong album m-tp M-TP.

Album đầu tay của chủ nhân hit Nơi này có anh ngoài được phát hành với hình dạng USB còn gồm 1 photobook, 1 vòng tay khắc tên Sơn Tùng M-TP và 1 tấm card đặc biệt.

Video clip “đập hộp” abum m-tp M-TP.

Thiết nghĩ, Sơn Tùng thật may mắn khi đã ra mắt album trước G-Dragon. Nếu không, chắc chắn nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ lại một lần nữa bị cho lên “thớt” với cáo buộc đạo nhái GD, trở thành từ khóa hot cũng không biết chừng. Việc nghệ sĩ phát hành album dưới dạng USB không phải chuyện lạ lẫm gì nữa, nhưng với GD và Sơn Tùng thì đây chính là lần đầu của cả 2. Bản chất thì chuyện cũng chỉ là trùng hợp mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

MBN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất