Âm Nhạc

Cuối cùng Eunjung (T-ara) đã chịu tái xuất với người hâm mộ nhưng chưa phải một màn comeback…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các Queen đang nhớ Eunjung đừng lo nhé, cô nàng đã xuất hiện rồi đây.

Trong khi người chị em Hyomin (một thành viên khác của T-ara) đang rục rịch cho màn comeback thứ hai trong năm thì cô nàng Eunjung (T-ara) lại có vẻ im hơi lặng tiếng hơn thời gian qua. Điều này đã làm không ít các Queen (tên fandom của nhóm T-ara) lo lắng. Hiểu được nỗi lòng của fan, mới đây, Eunjung đã chính thức tái xuất với người hâm mộ thông qua việc mở một kênh Youtube riêng cho chính mình.

Nữ thần Eunjung (T-ara).

Giao diện kênh Youtube của Eunjung.

Cô đã đặt tên cho kênh Youtube của mình là ELSIE. Và đặc biệt, Eunjung đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu về kênh Youtube của mình. Trong clip, cô nàng xuất hiện đơn giản, mộc mạc và đã gửi lời chào bằng nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Thái, tiếng Anh và có cả tiếng Việt. Eunjung cũng không quên giới thiệu loại nội dung mà fan có thể mong đợi từ kênh Youtube của cô nàng bao gồm các bài hát cover, mẹo làm đẹp, và Vlog cuộc sống hàng ngày.

Đoạn clip giới thiệu của cô nàng trên kênh Youtube cá nhân.

Như vậy, các fan của Eunjung sẽ thường xuyên gặp được idol của mình rồi. Mong rằng Eunjung sớm có màn comeback bằng một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nữa nhé!

Bài hát I’m good của Eunjung.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất