Âm Nhạc

Cuối cùng cũng xuất hiện phiên bản acoustic hit mới của Noo Phước Thịnh nghe muốn 'lụi tim' thế này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mang đến một phiên bản mới lạ cho ca khúc bằng giọng ca nhẹ nhàng, êm ái, bản cover này đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh tung sản phẩm trở lại “đường đua” Vpop là một ca khúc Dance sôi động mang tên Đến với nhau là sai. Đây cũng là MV Noo Phước Thịnh cho lên sóng sau 3 tháng trình diễn ca khúc này tại sự kiện HongKong Asian Pop-Music Festival 2018. Với sự đầu tư chất lượng, MV nhanh chóng thu về 1 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy ngày đầu ra mắt.

Noo Phước Thịnh trình làng MV Đến với nhau là sai vào cuối tháng 6/2018.

MV Đến với nhau là sai

Ngay lập tức, hàng loạt bản cover của ca khúc này xuất hiện với nhiều phiên bản khác nhau trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, clip cover version acoustic Đến với nhau là sai từ cô nàng hot streamer Fanny đã thu hút sự chú ý của khán giả trẻ.

Mang đến một phiên bản mới lạ cho ca khúc bằng giọng ca nhẹ nhàng, êm ái, clip cover của Fanny thực sự khiến các fan thích thú và nhận được nhiều lời khen.

Cover Đến với nhau là sai - Fany

Fanny là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt khi gần đây cô nàng đã có sự kết hợp cùng Grey-D và thành viên mới nhất của MONSTAR - J trong bản cover acoustic Giữ lấy làm gì. Không những vậy, việc Fanny xuất hiện trong MV Người lạ thân quen phiên bản đặc biệt cùng nam ca sĩ Thanh Duy cũng gây bất ngờ cho khán giả.

Vừa qua, Fanny cũng đã có sự kết hợp cùng Grey-D và thành viên mới nhất của MONSTAR - J trong bản cover acoustic Giữ lấy làm gì.

Sau loạt clip cover acoustic, các fan của Fanny đang rất mong chờ để được thưởng thức ca khúc đầu tay của cô nàng. Cùng chờ đợi những dự án sắp tới từ hot streamer tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất