Âm Nhạc

Cuối cùng cũng đã có kỷ lục Vpop gọi tên Chi Pu!

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Tuy nhiên, với kỷ lục này thì có lẽ chính Chi Pu còn không biết mình nên vui hay buồn.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về sản phẩm âm nhạc mới coóng từ Chi Pu. Từ hôm nay (Feel Like Ooh) ra mắt được gắn mác không thể ấn tượng hơn bởi làm nên từ bộ đôi producer Hàn Quốc từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như: Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST,…

Được chú ý và kỳ vọng là thế, tuy nhiên sản phẩm ngay khi lên sóng đã phải gánh chịu “mưa phẫn nộ” từ cộng đồng mạng. Giọng hát bị cho là không tốt, giai điệu bài hát không nổi bật, lời ca có phần “ngu ngơ” cùng hình ảnh MV không có gì đọng lại sau khi xem,… cộng hưởng với những kỳ vọng từ trước đó khiến “bão dislike” của MV này đang tăng với tốc độ chóng mặt. Và sau 3 ngày ra mắt, sản phẩm của Chi Pu đã lập kỷ lục khi là MV dẫn đầu lượng dislike Youtube trong số các MV sao nữ Vpop với hơn 100.000 dislike.

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu đang nhận hàng loạt phẫn nộ từ người yêu nhạc. Tuy đã lập kỷ lục nhưng có lẽ chính cô nàng cũng không biết nên vui hay buồn với điều này.

Sau 3 ngày, đã có hơn 104.000 dislike dành cho MV Từ hôm nay trên Youtube.

MV Từ hôm nay

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất