Âm Nhạc

Cuối cùng anti fan của Sơn Tùng M-TP cũng đã toại nguyện nhờ điều này!

Hứa Suất Trí
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các anti fan của Sơn Tùng đều đồng tình.

Dường như những ồn ào xung quanh Chúng ta không thuộc về nhau - sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi mà mới đây, đoạn clip cho thấy phản ứng của một Vlogger nổi tiếng khi nghe ca khúc này một lần nữa làm cư dân mạng dậy sóng.

Son Tung dao nhai

Đoạn clip dài hơn 4 phút với lượt chia sẻ khủng đang gây bão cộng đồng mạng.

Cụ thể, Vlogger nổi tiếng Reaction Time - người sở hữu hơn 1.7 triệu lượt đăng ký trên Youtube đã đăng tải video với tiêu đề Why Do These Songs Sound Exactly The Same? (Sao hai bài này lại giống nhau đến vậy?) để thể hiện sự ngạc nhiên trước mức độ tương đồng của We Don’t Talk AnymoreChúng ta không thuộc về nhau.

Son Tung dao nhai1

Reaction Time cho biết anh thấy có rất nhiều bình luận của người Việt tố Sơn Tùng đạo nhạc dưới MV We Don’t Talk Anymore nên đã tìm nghe ca khúc của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Son Tung dao nhai2

Ngay ở những giai điệu đầu tiên, Reaction Time đã phải thốt lên: “Bài này nghe y hệt luôn”.

Son Tung dao nhai3

So sánh lượng dislike giữa hai MV và đặc biệt là số dislike khủng dưới MV Chúng ta không thuộc về nhau, anh cho rằng Sơn Tùng có khả năng là người sao chép. Những nhận xét khách quan đến từ chàng Vlogger người nước ngoài này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng anti fan Sơn Tùng.

Cùng xem bản dịch của đoạn clip đang gây bão này:

(Nguồn: NgamtraiTay)

Chia sẻ

Bài viết

Hứa Suất Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất