Âm Nhạc

'Cuối cùng anh cũng đến' xứng đáng là MV 'khủng' nhất của Hari Won bởi 4 lý do này!

JoongKi
Chia sẻ

Chỉ với 10 giây "thần thánh", Trấn Thành cũng góp công không nhỏ vào thành công của bà xã Hari Won.

Chiều 19/4, Hari Won đã chính thức giới thiệu đến MV Cuối cùng anh cũng đếnmột sản phẩm với nhiều mới lạ mà khán giả có thể nhìn thấy ở cô. Single ra mắt nhận về đa số phản hồi tích cực và được cho rằng đây là MV xuất sắc nhất trong sự nghiệp Hari Won từ trước đến nay. Điểm qua những yếu tố đã làm nên thành công cho Cuối cùng anh cũng đến.

MV Cuối cùng anh cũng đến

“Lột xác” với EDM bắt tai

Sau 1 năm 2016 thành công với những ca khúc ballad và đặc biệt là bản hit Anh cứ đi đi, Hari Won bất ngờ chuyển hướng EDM khi thực hiện Cuối cùng anh cũng đến. Sáng tác được chắp bút bởi hit-maker Mr. Siro, phối theo thể loại trap cá tính, mang giai điệu dễ nghe, bắt tai ngay từ những nốt đầu tiên. Nhạc sĩ này chia sẻ đây vốn là bài toán khó cho ca sĩ thể hiện nhưng Hari Won đã khiến anh hài lòng. Bên cạnh đó, ca từ ngọt ngào, đầy ý nghĩa của bản nhạc cũng dễ dàng chạm đến trái tim của những cặp đôi đang yêu say đắm.

Hari Won và Mr. Siro tại buổi họp báo.

Loạt khung hình lung linh như MV Kpop

Đầu tư “khủng” đến 700 triệu đồng, MV qua bàn tay của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư mang phong cách đậm chất Hàn Quốc từ màu sắc, trang phục đến bối cảnh và từng khung hình quay. Qua MV, hình ảnh Hari Won trở nên vừa lạ lẫm vừa thân quen. Thân quen là vì vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu vốn đã gắn liền với Hari từ những ngày đầu vào nghề, nhưng lạ lẫm là vì sự trở lại lần này Hari càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Câu chuyện “công chúa - hoàng tử” trong mơ mà các cô gái luôn hằng ao ước

Cuối cùng anh cũng đến kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống cực kì hạnh phúc bên người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa,… thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn thân thiết đó chính là “chàng hoàng tử trong mơ” - Trấn Thành đã đem lòng yêu thương cô từ lâu. MV khép lại với cái kết viên mãn như trong câu chuyện cổ tích “và từ đó công chúa, hoàng tử sống với nhau hạnh phúc mãi mãi”.

Khoảnh khắc hạnh phúc của công chúa và hoàng tử gấu bông.

10 giây “thần thánh” dành cho fan của cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

Đó là khoảnh khắc mà người xem bất ngờ khi Trấn Thành xuất hiện chớp nhoáng trong 10 giây cuối cùng. Bởi xuyên suốt MV chỉ độc nhất chú gấu bông chơi đùa vui vẻ, hạnh phúc với cô nàng mà không ai có thể đoán trước được chính Trấn Thành là nhân vật đã hoá thân vào vai diễn này. Điều đó càng khiến các fan của cặp vợ chồng thêm phần sung sướng để replay MV “điên đảo”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất