Âm Nhạc

Cuộc tình tay 3 từ Uni5: Fan 'lạy trời' cho Vi Nguyễn chỉ là… nữ phụ đam mỹ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Một sản phẩm kịch tính từ học trò Ông Cao Thắng - Đông Nhi vừa được xuất xưởng.

Sau đoạn teaser đánh nhau đầy căng thẳng giữa 2 thành viên Toki và Cody, MV Sai của Uni5 đã chính thức hé lộ, giải đáp cho câu chuyện khó hiểu mà các fan bàn tán trước đó. Cụ thể, bên cạnh 2 anh chàng nam chính điển trai thì MV còn có sự góp mặt của hot girl Vi Nguyễn, nữ diễn viên xinh đẹp trong câu chuyện tình tay 3 đầy ngang trái.

MV Sai

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Toki, Cody và Vi Nguyễn khi Toki đem lòng yêu Vi Nguyễn…

… nhưng cô nàng lại một lòng hướng về Cody.

Phân đoạn đánh nhau là hành động mà Cody muốn thức tỉnh Toki sau chuỗi ngày yêu đương sai trái.

Hơi hướng đam mỹ trong MV đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Dù không tham gia diễn xuất cho MV nhưng các thành viên Toof.P, K.O, Tùng Maru và Lục Huy đã góp phần làm tăng thêm màu sắc, gia vị cho bài hát cũng như những phân cảnh xuất hiện điển trai trong MV.

Sai là sự trở lại với vai trò mới của Uni5 khi đây là một bài hát do thành viên Tùng Maru sáng tác. Được biết đây là bài hát thứ 2 chàng út tài năng này được Ông Cao Thắng tin tưởng cho phát hành MV sau ca khúc Lỡ yêu mất rồi của Han Sara.

Theo Ông Cao Thắng chia sẻ, dự án comeback lần này chính thức đánh dấu cho loạt sản phẩm “cộp mác” Uni5 sau này của nhóm. Vì các sản phẩm tiếp theo sẽ lần lượt là sự thể hiện khả năng sáng tác của từng thành viên, khẳng định về mặt chất lượng và tài năng thực thụ của một nhóm nhạc idol tại showbiz Việt.

Hiện tại nhóm đang bắt tay thực hiện quá trình quảng bá cho sản phẩm mới. Song song đó, các thành viên của nhóm cũng được “ông bầu” đẩy mạnh những hoạt động cá nhân, là thế mạnh của từng thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất