Âm Nhạc

Cuộc đua nam thần 'hát hay nhảy đẹp': Không phải Sơn Tùng, Isaac mới là người được gọi tên số 1!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Để biết lý do vì sao thì "bơi" hết vào đây nhé!

Vừa qua, trong một cuộc bình chọn những “soái ca” hát hay nhảy đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả SAOstar gồm Sơn Tùng M-TP, Isaac, S.T, Mai Tiến Dũng và Ali Hoàng Dương, kết quả chàng cựu thủ lĩnh của 365daband đã xuất sắc dẫn đầu với tỉ lệ 31%.

Theo sát phía sau không ai xa lạ chính là giọng hát Chạy ngay đi với lượt bình chọn chiếm 26%. Một con số không nhỏ nhưng rất tiếc lần này ngôi vị cao nhất đã không dành cho anh.

Trong cuộc bình chọn giữa 5 “nam thần Vpop” này…

chiến thắng đã gọi tên Isaac!

Và theo sát ngay phía sau là Sơn Tùng M-TP.

Thật ra cả 5 anh chàng đều là những ca sĩ tài năng được nhiều khán giả mến mộ, tuy nhiên theo như kết quả bình chọn lần này thì Isaac đã “chiếm thế thượng phong”. Là một quý ông đúng nghĩa trên sân khấu với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng giọng hát nội lực, nam ca sĩ đã khiến bao con tim người hâm mộ “điêu đứng”. Không chỉ “ghi điểm” với khán giả qua hàng loạt sản phẩm chất lượng mà Isaac còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi liên tục ngồi “ghế nóng” nhiều cuộc thi uy tín.

MV Get Down - một trong những sản phẩm âm nhạc giúp anh chàng vừa khoe chất giọng nội lực và cả vũ đạo điêu luyện.

Trên sân khấu dù đơn lẻ hay có sự hỗ trợ của vũ đoàn, nam ca sĩ vẫn luôn là “điểm sáng” nổi bật với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát cũng như thần thái tự tin, đĩnh đạc. Cộng hưởng gương mặt điển trai “không tì vết”, Isaac sở hữu đầy đủ những đặc điểm để đứng vào hàng ngũ những “nam thần” tài năng hiện nay của Vpop.

Ngoài giọng hát, vũ đạo cũng là một thế mạnh “đáng gờm” của anh chàng.

Thế nên việc đứng đầu cuộc bình chọn lần này hẳn không phải là điều quá bất ngờ với người hâm mộ.

Được biết hôm nay là sinh nhật lần thứ 30 của Isaac, xin chúc anh sức khỏe và ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất