Âm Nhạc

'Cuộc chiến' tiếp tục: Cardi B tổ chức 'rap battle' trùng ngày Nicki Minaj phát hành MV mới?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Có vẻ như "trận chiến" vừa được khơi mào trở lại!

Sau cuộc ẩu đả của hai “chị em” nhà rap Nicki Minaj Cardi, cộng thêm các đoạn clip trên Instagram do Cardi đăng tải nhằm “vạch trần” Nicki thì tình “chị em” không những không cải thiện mà còn xấu đi! Tuy nhiên, những tưởng mọi thứ đã được kết thúc trong êm đẹp thì…

Đoạn clip này xuất hiện!

Vào ngày 27/11 vừa qua, trên trang Instagram của Cardi B, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip ngắn với nội dung là thách thức anh chồng Offset vào một rap battle trên một trang mạng xã hội. Đoạn clip đã nhận được hơn 5 triệu lượt like và hơn thế nữa là hàng loạt sự “phẫn nộ” đến từ fan của Nicki Minaj. Chuyện sẽ không có gì khi rap battle của Cardi và anh chồng Offset được đưa ra ngay vào thời điểm ra bài mới của Nicki!

Chỉ chưa đầy 1 ngày trước Nicki đang “bận rộn” tung ra Teaser bài hát mới Good Form có sự góp mặt của rapper đình đám Lil Wayne, dự kiến ra mắt vào hôm nay (29/11).

Teaser của Good Form.

Và “biến” xuất phát từ đây! Các Barbz đã lên tiếng bảo vệ Nicki và cho rằng Nicki đã quảng bá cho MV của mình từ rất lâu trước khi Cardi quảng bá cho rap battle của vợ chồng Offset. Hành động của Cardi được các Barbz cho là cố tình “cuỗm chọn” spotlight của Nicki.

Một bình luận từ fan cứng của Nicki nói rằng: “Cô ta tận dụng hết sự thù ghét Nicki. Đó là lý do tại sao cô ta phải chỏ miệng về Nicki và người hâm mộ, nếu không cô ta không phải là ai cả. Hãy tập trung vào việc mua và stream nhạc của Nicki đi. Chúng ta càng lơ cô ta càng nhanh thì cô ta sẽ bớt xuất hiện thôi ”. Một bình luận khác: “CÁC BARBZ ĐĂNG TẢI VỀ CARDI ĐI !! cô ta chỉ đang cố gắng làm lu mờ video mới của Nicki mà thôi và sẽ tồi tệ hơn khi mọi người cứ nhắc tới chuyện này hoài”.

Dù các fan có cố gắng bảo vệ như thế nào thì 2 nữ rapper vẫn chưa hề có một câu đáp trả nào rõ ràng cả. Trong Tweet mới của Nicki khiến nhiều người nghĩ rằng ngụ ý của cô nàng đang nói tới Barbz. Nhưng thực chất thì đó chỉ là dòng Tweet trong lyric của một track mới của Nicki mà thôi!

Dù sao đi nữa thì khoan suy nghĩ quá nhiều các Barbz à! Ai về nhà nấy và tập trung ủng hộ cho các Queen của mình là được rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất