Âm Nhạc

Cuộc chiến 'so găng' lighstick của sao Việt: Sơn Tùng chiếm thế 'thượng phong'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Liệu lightstick của nghệ sĩ nào đang được lòng cộng đồng fan Vpop nhất đây?

Lightstick là một trong những sản phẩm “cộp mác” Kpop - không chỉ đơn thuần là một vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ trong concert của nghệ sĩ, mà ẩn trong đó rất nhiều câu chuyện, là biểu tượng và niềm tự hào của fandom sở hữu nó. Manh nha ở Việt Nam vài năm trở lại đây, nhưng 3 nghệ sĩ sau đích thực là người tiên phong khi mạnh dạn đem lighstick đặc trưng của Kpop vào cộng đồng người hâm mộ của mình: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong bài viết Đây là những ca sĩ Vpop sở hữu lightstick chuyên nghiệp không kém gì sao KpopSAOStar đã đặt câu hỏi cho độc giả để chọn ra chiếc lightstick “ngầu” nhất - và đây là kết quả!

Dẫn đầu bảng xếp hạng với 50% số phiếu bầu, không nằm ngoài dự đoán, chính là lightstick màu xanh da trời của Sơn Tùng M-TP!  Ngay trong buổi họp báo liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên, ekip nam ca sĩ đã giới thiệu đến toàn thể mẫu lightstick một cách chính thống, khiến cho cộng đồng Vpop nói chung và các Sky nói riêng vô cùng hãnh diện. Với thiết kế logo riêng chữ “M-TP” dễ nhận diện và mang màu xanh đại diện cho tên Sky của cộng đồng fan, đây đủ chuẩn để là một lightstick bắt mắt, ấn tượng.

Màu xanh huyền ảo với thiết kế nhiều ẩn ý tạo nên một chiếc lightstick thực sự ấn tượng.

Anh chàng Noo Phước Thịnh đứng ở vị trí thứ 2 với 27% số phiếu bầu. Ê kíp của Noo thậm chí đã chịu chơi đến mức tặng miễn phí hàng nghìn que phát sáng cho khán giả tại concert của giọng ca Đến với nhau là sai diễn ra hồi cuối năm 2017. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm mới ra mắt, sản phẩm lightstick này đã ngay lập tức bị tố… đạo nhái lightstick của Sơn Tùng, từ màu sắc đến kiểu dáng khá tương đồng. Rất nhiều người thậm chí còn chỉ trích cho rằng chiếc lighstick này là một phiên bản… kém chất lượng của bản gốc.

Chiếc lighstick của Noo rõ ràng có rất nhiều điểm trùng hợp với phiên bản của Sơn Tùng!

Bám đuổi quyết liệt với Noo chính là Tóc Tiên khi chỉ thua vẻn vẹn 4%, đạt tổng số 23% phiếu bầu.Không quá cầu kì với chữ T nằm ở trung tâm cùng dòng chữ “Tóc Tiên” nhỏ bên dưới, nhưng sự lựa chọn màu đỏ là màu sắc đại diện cho fandom cũng như lightstick cũng khiến nó trở nên nổi bật. Nữ ca sĩ Có ai thương em như anh còn chia sẻ lý do thiết kế: “Tiên vốn thuộc mạng Mộc rất hợp khi làm việc với những ai thuộc mạng Hỏa. Mà màu đỏ tượng trưng cho hỏa. Nên Tiên hy vọng màu đỏ sôi nổi, đầy mạnh mẽ sẽ luôn cháy mãi, thổi hoài ngọn lửa đam mê của mình và tình yêu thương của các fan dành cho Tiên”. 

Nhìn vậy thôi chứ không hề đơn giản, đặc biệt là chữ “T” được cách điệu vô cùng ấn tượng.

Hi vọng trong tương lai, cộng đồng fandom của các nghệ sĩ Việt sẽ ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, kéo theo số lượng và chủng loại lighstick thêm đa dạng, phong phú. Tưởng tượng một ngày không xa, trong một đêm diễn quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Vpop, khắp các khán đài lại rực sáng với đủ các sắc màu huyền diệu phát ra từ lightstick! Cảnh tượng ấy không biết sẽ đẹp đến nhường nào…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất