Âm Nhạc

Dở khóc dở cười: Bài kết hợp cùng Crush của Joy (Red Velvet) thẳng tay đẩy 1 ca khúc khác… của chính cô ấy xuống hạng

Điệp phan
Chia sẻ

Cuộc đối đầu giữa hai ca khúc này trên BXH MelOn khiến người nghe không thể "nhịn cười" Fan Joy (Red Velvet) 'dở khóc dở cười' khi ca khúc hợp tác cùng Crush 'vượt hạng' ca khúc

Crush (크러쉬) - 자나깨나 (Feat. 조이 of Red Velvet) MV

Trong cơn lốc kết hợp của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ solo và thần tượng lớn thời gian qua, sự xuất hiện bất ngờ của Crush và Joy đã khiến cho Kpop tháng 05/2020 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chỉ thông tin Crush trở lại đã đủ thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ thường xuyên theo dõi sự “chuyển biến” của các BXH nhạc số vì Crush cũng là nghệ sĩ sở hữu hàng loạt những ca khúc ở top đầu BXH MelOn mỗi đợt comeback. Lần trở lại với single nhạc số HOMEMADE 1 này của Crush còn gây chú ý hơn cả với sự xuất hiện của Joy, rất hiếm khi Joy xuất hiện kết hợp với các nghệ sĩ solo khác ngoài SM, có thể nói các fan của Red Velvet cũng rất mong đợi về lần collab này.

Sự xuất hiện của Joy trong sản phẩm kết hợp cùng Crush đã tạo ra hiệu ứng vô cùng bùng nổ.

Có lẽ ai cũng dự đoán ca khúc này sẽ nối tiếp cuộc cạnh tranh khốc liệt trên các BXH nhạc số với những bài hát đang dẫn đầu các BXH nhạc số thời gian vừa qua như Eight (IU - Suga), Can't You See Me (TXT), Punch (NCT127)…nhưng kết quả lại hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của nhiều người, MAYDAY lại “hạ gục” một ca khúc của chính…Joy - người song ca cùng Crush khiến các fan được phen “dở khóc dở cười”. MAYDAY hiện đang duy trì trong top 5 trong BXH Top 100 MelOn, còn ca khúc nhạc phim Hospital Playlist của Joy có tên Introduce me a good person được phát hành vào tháng 03 đã bị “tụt” xuống hạng 10, trước đó ca khúc này có thứ hạng cũng rất cao trong top 10.

MAYDAY “vượt hạng” Introduce me a good person của Joy.

Mặc dù bị “tụt hạng” nhưng các fan của Joy cũng không hề phản ứng tiêu cực, ngược lại còn cảm thấy hài hước vì tình huống trớ trêu này, bên cạnh đó việc Joy có 2 ca khúc lọt top 10 của MelOn cũng chứng minh sức ảnh hưởng không nhỏ của thành viên Red Velvet. Đây thậm chí còn chưa phải màn solo chính thức của Joy, với thành tích nhạc số ấn tượng này, các fan cũng hy vọng về một sản phẩm âm nhạc solo của Joy thời gian sắp tới.

Với thành tích nhạc số ấn tượng này, các fan cũng hy vọng về một sản phẩm âm nhạc solo của Joy thời gian sắp tới.

Introduce me a good person MV - Joy

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất