Âm Nhạc

Cùng tung teaser comeback, màn đối đầu của 2 ‘thế lực’ mới nổi BTS - TWICE sắp đến rồi!

MBN
Chia sẻ

2 nhóm nhạc xu hướng hàng đầu hiện nay sẽ chính thức tái xuất trong tháng này.

Trong khi các Kpop fan còn đang mải níu giữ những ngày nghỉ Tết cuối cùng thì loạt trai xinh gái đẹp xứ Kim chi lại ra quân rầm rộ hơn bao giờ hết! Mới đây nhất, BTSTWICE đã cùng tung loạt hình ảnh nhá hàng cho sự trở lại của mình vào 0h đêm qua theo giờ địa phương.

Theo đó, BTS sẽ lên sàn trước cùng album WINGS: You Never Walk Alone vào ngày 13/2. Đây là sản phẩm tiếp theo của 7 chàng trai nhà Big Hit sau hit album WINGS phát hành từ tháng 11 năm ngoái. Bộ hình teaser đầu tiên của BTS đã khiến các fan nữ ngất lên ngất xuống giữa đêm.

Rũ bỏ hình ảnh cậu ấm con nhà giàu ở màn comeback trước, concept lần này của BTS có vẻ sẽ nhẹ nhàng và thân thiện như những “cậu trai hàng xóm”.

J-Hope

Jimin

Jin

Jungkook

Rap Monster

Suga

V

Ở một diễn biến khác, trong khi trai nhà Big Hit ‘’lì xì’’ các fan hẳn một bộ hình hoành tráng thì ngược lại, gái nhà JYP đến mặt mũi còn chẳng thấy! Tấm hình teaser đơn giản tóm gọn những gì TWICE muốn thông báo cho các fan: Ca khúc mới mang tên Knock Knock, hẹn gặp lại vào 0h ngày 20/2. Như vậy, TWICE đổ bộ sau BTS đúng 1 tuần và sẽ không tránh khỏi màn đấu tay đôi trên các sân khấu cuối tuần.

Đơn giản, xúc tích nhưng đủ làm fan rần rần vì TWICE đang là girlgroup hot nhất nhì hiện nay.

Trai xinh gái đẹp xu hướng cùng có fandom mạnh + bán album đắt như tôm tươi, nhạc cứ ra là hit. Kpop cuối tháng 2 này đủ làm bạn rần rần chưa?

Chia sẻ

Bài viết

MBN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất