Âm Nhạc

Cùng trong một ngày, cả V(BTS) và Joy (Red Velvet) đều khóc nức nở trên sân khấu vì…

Thu Thảo
Chia sẻ

Vì gặp vấn đề sức khỏe, V (BTS) và Joy (Red Velvet) đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì không thể đem đến những màn trình diễn tốt nhất đến người hâm mộ.

Có lẽ, ngày 20/10 là một ngày không may mắn đối với cộng đồng ARMY và ReVeluv khi không chỉ có V (BTS) mà Joy (Red Velvet) cũng đều bất ngờ đổ bệnh. Tình trạng sức khỏe không ổn định khiến phần biểu diễn của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Cảm thấy có lỗi với khán giả, họ đã bật khóc nức nở trên sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Concert tại sân vận động Accorhotels ở Pháp trong chiến lưu diễn châu Âu, thành viên V đã bị cảm lạnh. Đau họng, ho liên tục khiến anh không thể thực hiện những nốt cao cũng như phần vũ đạo cùng nhóm. Dù rất mệt mỏi, V vẫn cố gắng bình tĩnh để hoàn thành những phần trình diễn của mình. Thế nhưng, đến cuối concert, vì cảm thấy có lỗi với khán giả và quá mệt mỏi, V đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Là một chàng trai luôn vui vẻ, tươi cười nhưng V lại bất ngờ bật khóc khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng. Trên mạng xã hội, cộng đồng ARMY đã cùng nhau trend hagtag #GetWellSoonTaehyung (Mau khỏe nhé Tae Hyung) để động viên thần tượng và cầu chúc anh nhanh chóng khỏe bệnh.

V bật khóc trên sân khấu vì đổ bệnh.

Người hâm mộ cảm động khi V bật khóc vì không thể mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất .

Cùng ngày, Red Velvet cũng đã tổ chức Red Mare concert cùng hàng ngàn người hâm mộ tại Singapore. Tuy nhiên, một tai nạn đã bất ngờ xảy ra khiến thành viên Joy bị chấn thương vai. Sự cố khiến cô nàng phải băng bó tay và không thể tham gia biểu diễn vũ đạo cùng các thành viên còn lại. Xuất hiện với cánh tay bị thương, Joy đã bật khóc nức nở, cô nàng tỏ ra tiếc nuối vì không thể mang đến cho khán giả những phần trình diễn tuyệt vời nhất.

Joy bị chấn thương vai và phải băng bó.

Joy bị khóc vì chấn thương làm ảnh hưởng đến chương trình.

MV IDOL - BTS.

MV Power Up - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất