Âm Nhạc

Cùng tổ chức concert ở trời Tây nhưng GOT7 và Wanna One là 'một trời một vực'

Bảo Lam
Chia sẻ

Cùng là những cái tên nổi tiếng nhưng cả 2 lại có sự đối lập rõ ràng tại thị trường khó tính này.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop đặc biệt là các fan GOT7 liên tục chia sẻ nhiều tin vui xoay quanh tour diễn vòng quanh thế giới của 7 anh chàng này. Cụ thể, GOT7 đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi tổ chức thành công hàng loạt đêm diễn với quy mô khá lớn tại Châu Âu - thị trường âm nhạc khó tính mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn chinh phục.

World Tour: Eyes on You khởi động bằng 3 đêm diễn liên tiếp tại Seoul vào ngày 4 đến 6/5.

Đến Châu Âu, boygroup này đã “đáp” tại 3 thành phố lớn là Moscow (Nga), Berlin (Đức) và Paris (Pháp). Đầu tiên, ở sân vận động Adrenaline, Moscow, 10 000 vé được tẩu tán sạch, giúp GOT7 trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên bán hết vé tại sân vận động này và thành tích trên của các chàng trai còn được báo địa phương đăng tải.

Sau đó, GOT7 diễn tại Velodrom, Berlin, 12 000 người hâm mộ đã cháy hết mình với nhóm. Tại La Zenith, Paris, nhóm nhạc nam này cũng lôi kéo được hơn 10 000 fan tới tham dự. Các màn trình diễn đều thành công rực rỡ và vé luôn trong tình trạng khan hiếm.

Quang cảnh “khó thở” khi người hâm mộ xếp hàng trước concert.

Sau mỗi đêm diễn, GOT7 lại trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Twitter.

Bên cạnh GOT7, còn một boygroup Kpop nữa quyết định mang tour diễn của mình sang trời Tây đó là Wanna One. 11 anh chàng này sẽ tổ chức 4 concert tại đất Mỹ. Tuy nhiên, do vé rơi vào tình trạng ế ẩm nên 3 trong 4 đêm diễn đã phải đổi chỗ diễn, sang các sân khấu có sức chứa nhỏ hơn.

Công ty quản lí của nhóm đã bị chỉ trích rất nhiều vì không bổ sung đêm diễn ở những nơi Wanna One thực sự nổi tiếng mà chưa gì đã mang các anh chàng sang Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất