Âm Nhạc

Cùng nhau theo dõi một tài khoản trên Instagram, T-ara đã tìm được 'bến đỗ' mới?

Đình Khôi
Chia sẻ

Liệu động thái này có phải là tín hiệu cho "ngã rẽ" trong sự nghiệp của các cô nàng?

“Cuộc chiến” tranh thương hiệu giữa T-ara và MBK vẫn chưa hết ồn ào. Cư dân mạng đang lạc quan đưa ra các bằng chứng rằng T-ara hoàn toàn có khả năng giành lại cái tên của chính mình. T-ara thời gian này vẫn có những hoạt động cá nhân như Hyomin xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim hay EunJung tham gia King of Masked Singer nhưng chắc chắn T-ara vẫn cần công ty quản lí mới.

Mới đây, trên Instagram, 3 thành viên Qri, EunJung và Hyomin đã đồng loạt follow một tài khoản. Sau khi điều tra, các fan mới nhận ra rằng tài khoản đó là CEO của công ty giải trí Yama & HotChicks. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải nơi dừng chân của T-ara.

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng việc này đã khiến nhiều người bán tín bán nghi về tương lai của T-ara.

Cũng có thể, T-ara và Yama trước giờ đã có mối quan hệ vô cùng tốt trong công việc nên follow để nắm thông tin của nhau là điều dễ hiểu. Tất cả concert gần đây của T-ara đều sử dụng vũ công từ Yama & HotChicks. Công ty này cũng chính là nơi đã “sản xuất” những điệu nhảy để đời cho T-ara trong Roly Poly, Lovey Dovey hay Cry Cry…

Đội vũ công đến từ Yama & HotChicks gần như có mặt trong tất cả các MV của T-ara.

Từ Countryside Life

cho đến Do You Know Me.

Bên cạnh đó, vẫn còn mối nghi ngờ liệu Yama & HotChicks có đủ sức để quản lí T-ara khi trong chương trình Mix 9, người sáng lập công ty là biên đạo nổi tiếng Bae Yoon Jung đã tiết lộ cô không thể cho nhóm nhạc của mình debut vì thiếu kinh phí.

Cô giáo trong Produce 101 phải rơi nước mắt khi tình hình tài chính của công ty không cho phép debut nhóm nhạc nữ do chính tay mình đào tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất