Âm Nhạc

Cùng một nhóm tham gia show sống còn: Người nổi làm cố vấn, kẻ 'chìm' là thí sinh

Đình Khôi
Chia sẻ

Đây có phải hệ quả của câu chuyện "thành viên nổi nhất và những người bạn"?

Hiện nay, các chương trình sống còn với mục đích tạo ra nhóm nhạc vẫn đang mọc lên như nấm và đối tượng tham gia cũng vì thế mà được mở rộng. Không chỉ thực tập sinh mà ngay cả những thần tượng đã được ra mắt nhưng chưa nổi tiếng vẫn có thể trở thành thí sinh.

Mới đây, chương trình đình đám Produce 101 của Mnet được phía Trung Quốc mua bản quyền và sản xuất mùa đầu tiên dành cho nữ. Tuy chưa công bố chính thức nhưng các tin đồn về dàn thí sinh liên tục gây tò mò. Một nguồn tin tiết lộ 2 thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc nữ WJSN (tên gọi khác: Comic Girls - đàn em Sistar) là XuanYI và MeiQi sẽ tham gia Produce 101 đã thu hút nhiều sự chú ý.

XuanYI

MeiQi

Nhìn vào “tấm gương” từ Chaeyeon, NU'EST,… thì người ta hoàn toàn có thể hiểu lí do tại sao XuanYI và MeiQi đi thi Produce 101 bản Trung. Theo nhiều nhận xét, sự hiện diện của 2 cô nàng trong WJSN vô cùng mờ nhạt. Vì thế mà quyết định “chinh chiến” tại Produce 101 sẽ không chỉ nâng cao danh tiếng của nhóm mà còn giúp bộ đôi xây dựng hình ảnh cá nhân. Tuy nhiên, có một điều khiến mọi người phải ngỡ ngàng: Cheng Xiao - cô bạn cùng nhóm của XuanYi, MeiQi đồng thời là thành viên nổi nhất WJSN cũng tham gia Idol Producer - chương trình sống còn dành cho nam thực tập sinh đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc, có format tương tự Produce 101 nhưng ở vai trò… cố vấn.

Cheng Xiao - thành viên nổi nhất WJSN đang rất được lòng các fan bởi cô nàng hoàn thành khá tốt vai trò dẫn dắt thí sinh trong Idol Producer.

Sự khác biệt này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Dreams Come True - Ca khúc mới nhất của WJSN

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất