Âm Nhạc

Cùng một ngày mà Katy Perry và Lady Gaga ở hai thái cực khác nhau: kẻ xót xa, người hạnh phúc

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Mạnh mẽ lên nào các cô gái!

Trong ngày hôm nay, người hâm mộ cùng một lúc đón nhận đến hai thông tin, một vui và một buồn, đến từ hai nữ nghệ sĩ lớn nhất của thập niên 2010s: Lady GagaKaty Perry.

Katy Perry viên mãn trong vòng tay Orlando Bloom

Đầu tiên, xin gửi lời chúc mừng đến với Katy Perry, khi ngay đúng ngày Valentine (tính theo giờ Mỹ), anh chàng Orlando Bloom sau một thời gian hẹn hò đã chính thức ngỏ lời cầu hôn đến Katy Perry. Như vậy là sau khi trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, thậm chí một lần hủy hôn ước với John Mayer, thì rất hi vọng Orlando Bloom sẽ là bến đỗ bình yên cho nữ ca sĩ sinh năm 1985.

Trong khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc này, Katy Perry cũng vừa mới đăng tải một bức hình trên trang mạng xã hội. Trong bức ảnh, chúng ta có thể thấy rõ Katy một tay đeo chiếc nhẫn đính đá quý đầy đắt tiền, đằng sau là Orlando Bloom. Cả hai đều vô cùng hạnh phúc!

Chúc mừng Katy Perry cùng vị hôn phu của mình! Bây giờ thì, mau mau tập trung cho âm nhạc để có những cú bật thật xa trong năm 2019 này Katy nhé!

Lady Gaga và một cuộc tình đổ vỡ

Các Little Monsters hẳn vô cùng hụt hẫng khi nghe tin Lady Gaga và Christina Carino dường như đã chính thức “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên nguyên nhân đồn đại đằng sau đó đang khiến cho chính các Little Monster đau lòng.

Christina Carino hơn Gaga 17 tuổi, cả hai đã đính hôn hồi năm ngoái và đã có một khoảng thời gian vô cùng mặn nồng. Tuy nhiên, người hâm mộ cảm thấy mọi thứ đang dần xấu đi, đặc biệt là khi Gaga tham gia bộ phim A Star Is Born cùng tài tử Bradley Cooper.

Nhiều người đang đồn đoán và nghi ngờ về một sự việc “phim giả tình thật” giữa Lady Gaga và Bradley Cooper - chính là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc tình đổ vỡ này. Cả hai đã vô cùng thân thiết sau bộ phim, đặc biệt Gaga thường có những cử chỉ tình tứ với Bradley, tiêu biểu nhất là khi mời nam diễn viên lên song ca Shallow tại Las Vegas vừa rồi.

Sân khấu Shallow gây “bão” ở trên.

Đáng chú ý hơn, Bradley Cooper đã có vợ và vị hôn thê của Bradley hoàn toàn không thích Gaga một chút nào. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang dừng ở mức suy luận, các bên liên quan vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào.

Nếu chuyện chia tay là thật, thì có vẻ như Gaga lại phải tiếp tục một mình cô đơn sau quá nhiều mối tình tan vỡ trong quá khứ. Tại Grammy 2019 vừa rồi, khán giả cũng phát hiện Gaga đã không đeo chiếc nhẫn đính hôn trên tay của mình.

Trong một ngày mà người hâm mộ của cả hai phải đón nhận cùng lúc hai tin vui - buồn khác nhau. Thôi thì, cầu chúc Gaga mau chóng tìm được bến đỗ mới - thương chúc Katy mãi mãi hạnh phúc. Và điều quan trọng hơn, 2019 là một năm tốt để cả hai cùng ra album đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất