Âm Nhạc

Cùng lắng và 'điên' với Sơn Tùng trong Private Meeting phiên bản HD

T.H
Chia sẻ

Với một concept độc đáo, thật gần, thật lạ, Sơn Tùng MTP đã cùng hơn 300 người hâm mộ cháy hết mình nhưng cũng thật lắng đọng khi có những giây phút nhìn lại khoảnh khắc tuyệt vời của năm 2016 vừa qua.

Để tri ân các fan trong năm 2016 đã luôn ủng hộ và yêu mến mình, Sơn Tùng MTP đã tổ chức một buổi gặp mặt riêng tư với 300 fan. Trái với việc họp fan rầm rộ như nhiều nghệ sĩ, Sơn Tùng MTP chọn một cái tên nửa bí ẩn nửa thân mật “Cuộc gặp riêng tư” - Private meeting. Chương trình được tổ chức lúc 6h chiều ngày Chủ Nhật 22/1, và được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình Vlive.tv (dành cho khán giả toàn cầu).

Xem trọn vẹn tại đây: http://www.vlive.tv/video/21164

Concept sân khấu của chương trình là một yếu tố mới lạ và đầy thú vị mà anh chàng chuẩn bị riêng để gửi tặng fan. Được thiết kế như một căn nhà với phòng khách - Sơn Tùng ngồi trên salon trắng nói chuyện với các fan ngồi xung quanh. Gần đó là “phòng” thay đồ với giá treo quần áo… Bên cạnh là nơi Tùng chơi nhạc và dùng cây đàn piano trắng soạn nên những bản hit có 1 0 2 của mình. Nhưng tất cả đều là không gian mở, không vách ngăn tạo sự gần gũi giữa Sơn Tùng và sky.

Trong buổi gặp fan này, Tùng đã trải lòng rất nhiều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Anh tự nhận mình là “người không biết diễn”, và chia sẻ rằng hồi mới đi hát tại các cuộc thi ở trường, Tùng luôn nghĩ tới Mẹ và bà ngoại bởi hai người luôn đi theo từng bước chân của tùng trong sự nghiệp ca hát. Mỗi lần Tùng lên sân khấu đều nói Mẹ đứng ở nơi nào đó để Tùng có thể thấy được. Tại buổi fan meeting này, anh chàng đã gọi điện thoại cho mẹ và mở loa ngoài cho mọi người cùng nghe.

Sân khấu rất ấm áp của Private meeting

Ngoài ra, như đã thông tin từ trước, Sơn Tùng đã thể hiện các bản hit của mình như Lạc Trôi, Chắc ai đó sẽ về, Chúng ta không thuộc về nhau, Cơn Mưa ngang qua…

Sơn Tùng còn đặc biệt mang đến sân khấu những kỷ vật đầy ý nghĩa của anh trong năm vừa qua như những trang phục diễn tại các sân khấu The Remix, liveshow Chuyến bay đầu tiên hay cả mô hình chiếc máy bay mà các bạn đã dành tặng cho anh.

Và danh hiệu quý giá chính các fan đã tặng riêng cho MTP

Nếu các bạn không có cơ hội tham dự hay xem trực tuyến thì có thể xem lại trên kênh V Live chính thức của Sơn Tùng MTP tại đây: http://www.vlive.tv/video/21164. Chương trình đã được re up với phiên bản FULL HD. Được biết, khi chương trình phát sóng trực tuyến, Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều bình luận ngợi khen cũng như trái tim mà các fan quốc tế dành tặng anh.

Đừng quên tải và đăng nhập ứng dụng để theo dõi và tương tác với Sơn Tùng qua V Live. Sơn Tùng chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động tương tác khiến bạn “tim đập chân run” đấy, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chương trình của Sơn Tùng được giới thiệu bằng tiếng Anh nổi bật trên trang của V LIVE toàn cầu, đồng nghĩa với việc các khán giả quốc tế sẽ có thêm nhiều cơ hội để biết đến nam ca sĩ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, vào tháng 2, Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục với các hoạt động âm nhạc của mình trong đó, đáng chú ý có dự án âm nhạc Valentine được nam ca sĩ đặc biệt chuẩn bị để dành tặng “người yêu” - những người luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đi của anh, giúp anh có được như ngày hôm nay, những sky thân yêu. Sản phẩm được dự báo sẽ gây bão vào ngày ra mắt 14/2 - đúng dịp lễ tình nhân. “Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” của mình nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.” Sơn Tùng chia sẻ.

MV Valentine cũng sẽ được phát sóng trên kênh chính thức của Sơn Tùng tại Vlive.tv.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. V LIVE vừa tổ chức thành công chương trình âm nhạc lớn V LIVE Year End Party với sự có mặt của T-ara, NCT 127, DIA và loạt sao khủng của showbiz Việt. Hiện nay đã có gần 300 nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia V Live như: BTS, EXO, Bigbang, T-ara, NCT, … và hơn 50 ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam mở kênh chính thức như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Lương Mạnh Hải, Harry Lu…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất