Âm Nhạc

Cùng là 'Shallow' nhưng tại hai lễ trao giải bậc nhất hành tinh: Bạn có hay về sự đối lập lộng lẫy của Lady Gaga?

Gia Kiên
Chia sẻ

Sao có sự kì lạ như vậy nhỉ?

Đã gần nửa năm kể từ khi tuyệt tác bản tình ca huyền thoại mang tên Shallow ra đời và cho tới bây giờ, bài hát vẫn đang oanh tạc trên mọi mặt trận và chiếm giữ vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ khắp nơi. Ca khúc được xem như là vị “cứu tinh”, đưa Lady Gaga một lần nữa trở lại ánh hào quang.

MV Shallow mang về cho mình hơn 300 triệu view tính đến thời điểm hiện tại.

Shallow, phát hành trong album nhạc phim của tác phẩm điện ảnh A Star Is Born thực sự là một hiện tượng, không chỉ của Lady Gaga, mà còn là của năm nay. Bài hát đã chiến thắng tại hai giải thưởng danh giá nhất: Grammy và Oscar, và được trình diễn trong cả hai sự kiện, đây là hai sân khấu mà hàng nghìn các nghệ sĩ khác đều mong ước được chạm tới.

Giải Grammy dành cho Ca khúc Pop xuất sắc nhất.

Giải Oscar đầu tiên của Lady Gaga dành cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất.

“Lên đồng” tại Grammy…

Cụ thể hơn, tại sân khấu của Grammy, khi không có Bradley Cooper bên cạnh, cô đã hóa thân về hình dạng thật sự của mình - kì dị, độc đáo và bùng cháy đến từng gam năng lượng. Ngay đêm đó, sân khấu Grammy đã thật sự “cháy” với bài trình diễn Shallow của “mẹ quái vật”.

Sân khấu Shallow tại Grammy.

Gaga biểu diễn với một bộ đồ bó đính đầy những hạt kim cương.

Dưới những ánh đèn chìm của sân khấu, Gaga vẫn tỏa sáng và thật “nhiệt”.

Cô nàng đã thật sự “đánh bật” khán giả đêm đó với giọng ca đầy nội lực của cô.

Đầy quyến rũ tại Oscar

Và khi có tài tử hào hoa Bradley Cooper cùng trên sân khấu biểu diễn với cô, cô lại hóa thân trở lại về hình dạng thùy mị, với một chiếc đầm đen tinh tế và tóc búi cao giản dị. Cả hai đã mang đến một sân khấu thực sự sang trọng, tinh tế và tràn đầy cảm xúc.

Sân khấu Shallow tại lễ trao giải Oscar.

Cặp đôi “phim giả tình cũng giả” cùng nhau trình diễn bản tình ca huyền thoại.

Tại sân khấu Oscar, nét tinh tế và sang trọng của Lady Gaga dường như được tô đậm thêm.

Cả hai biểu diễn thật nhập tâm và dường như đã bỏ cả trái tim vào bài hát. Đêm đó, Lady Gaga và Bradley Cooper đã cho khán giả một buổi trình diễn “để đời”.

Kết

Bạn thực sự bị chinh phục bởi sân khấu nào? Sự “máu lửa”, cuồng nhiệt ở Grammy lần thứ 61 hay sự tinh tế, sang trọng tại Oscar thứ 91? Dù câu trả lời có là thế nào, thì chúng ta vẫn ngả mũ chúc mừng Lady Gaga cho liên tiếp những thắng lợi cùng với Shallow!

Chia sẻ

Bài viết

Gia Kiên

Tin mới nhất