Âm Nhạc

Cùng Jack & K-ICM, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Chi Pu, Đức Phúc,… khuấy đảo Siêu Show 12.12 Sale Sinh nhật

T.H
Chia sẻ

Các ngôi sao hàng đầu như Jack & K-ICM, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Chi Pu, Đức Phúc,... sẽ cùng tham gia Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật và mang đến cơ hội săn voucher với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng dành tặng fan theo dõi livestream.

Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật sẽ được tổ chức hai ngày liên tiếp 11 & 12 tháng 12 và được phát trực tiếp trên tính năng Shopee Live của ứng dụng mua sắm Shopee.

Dàn khách mời gồm các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Chi Pu, Đức Phúc, Min, Emily & BigDaddy, Thanh Duy Idol, Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín, Duy Khánh, MC Thanh Thanh Huyền… sẽ khuấy đảo hai buổi livestream với các màn trình diễn đặc sắc kèm hàng nghìn phần quà độc đáo dành tặng các “fan cứng” theo dõi livestream.

“Mưa Voucher” có tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng và hàng tỷ Shopee Xu dành tặng fan theo dõi livestream 

Hàng tỷ Shopee Xu và rất nhiều voucher quà tặng có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng đang chờ đón “fan cứng” qua các trò chơi tương tác vui nhộn cùng hai buổi livestream.

Ngoài ra, nếu các fan tích cực tương tác và buổi livestream đạt mốc 10.000 người xem cùng lúc hoặc đạt mốc 1,5 triệu tim thì “voucher đặc biệt” sẽ bất ngờ xuất hiện, kèm theo đó là quà tặng độc đáo và giá trị.

Cùng thần tượng Đấu giá vui - Nhận quà xịn

Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật lần này còn dành tặng fan Vpop cơ hội chơi game cùng thần tượng. Đặc biệt với trò chơi Đấu giá vui - Nhận quà xịn, các fan sẽ có cơ hội sở hữu các siêu phẩm như xe Honda Air Blade, điện thoại iPhone 11 Pro Max,… với giá siêu ưu đãi.


Lên lịch hẹn hò cùng sao và khuấy đảo cùng Siêu Show 12.12 ngay thôi

Đã là “fan cứng” thì không thể bỏ lỡ các màn trình diễn thuộc top trending của thần tượng và tìm lấy cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Siêu Show.

Nếu các gương mặt ca sĩ hàng đầu như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Chi Pu, Đức Phúc, Min,…. hứa hẹn mang đến màn trình diễn bùng nổ…

… thì dàn nghệ sĩ đa tài gồm Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín, Duy Khánh chắc chắn sẽ không kém cạnh với các tiết mục giải trí đầy vui nhộn.

Thông tin mua sắm

Sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật chính thức bùng nổ trong khung giờ săn sale từ 0H - 2H với loạt deal giảm sốc 50%++ và “mưa voucher” hoàn 100K xu toàn sàn từ các ngành hàng; cơ hội săn voucher miễn phí vận chuyển cho đơn mua từ 50K trong khung giờ từ 0H đến 2H.

Siêu HOT, trong ngày sale đặc biệt 12.12, người dùng Shopee tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn sàn cho mọi đơn từ 0đ trong khung giờ 0H - 2H và nhận ngay 12 voucher freeship để thỏa sức mua sắm Shopee.

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ tiếp nối chuỗi sự kiện mua sắm lần này trong hai ngày 13 & 14 tháng 12. Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ mang đến loạt chương trình giảm giá độc quyền trên Shopee Mall và ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Truy cập ngay tại link: https://shopee.vn/1212. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất