Âm Nhạc

Cùng bị người yêu chia tay, Lục Huy - JSol 'đến với nhau' liệu có hợp?

Anh Min
Chia sẻ

Các fan nhân dịp này cũng tranh thủ "đẩy thuyền" Jsol và mỹ nam nhà Uni5.

MV Còn yêu sao nói không hợp 

Sau 2 tuần ra mắt ca khúc Còn yêu sao nói không hợp, JSol đã rủ rê Lục Huy (UNI5), người anh em thân thiết cover ca khúc này phiên bản song ngữ Việt Hàn. Như bao lần, Lục Huy đảm nhiệm phần tiếng Hàn còn cộng sự thì thể hiện phần tiếng Việt như bản gốc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh mà bộ đôi còn ghi điểm mạnh bởi giọng hát đầy tình cảm, ngọt ngào. nhưng cũng không kém phần day dứt khi nói thay tâm sự của chàng trai trong khoảnh khắc nghe cô gái mình yêu nói lời chia tay.

Còn yêu sao nói không hợp (Lục Huy cover)

Đây có lẽ là tiếng lòng chung của nhiều người: cảm giác bất lực khi đối phương không còn muốn lắng nghe và nhất định buông tay rời đi, quên hết không tiếc nuối tình yêu mà cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn để xây đắp.

Trong MV cover, 2 mỹ nam còn khiến cho người hâm mộ thích thú làm hành động trái tim ghép đôi cùng nhau. Trên trang facebook cá nhân, Lục Huy còn chia sẻ “người đã lộ, clip đã lên, hợp quá chứ còn gì Jsol nhỉ?”. Điều này đã khiến các fan tranh thủ “đẩy thuyền” 2 anh chàng này dù mọi người đều biết đây chỉ là lời nói đùa khi giới thiệu về sản phẩm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất