Âm Nhạc

CUBE trình làng nhóm nhạc nữ mới, tương lai nào cho girlgroup ‘em gái 4Minute'

Đình Khôi
Chia sẻ

Cảm xúc của người hâm mộ hiện tại là sự vui mừng và lo lắng đan xen.

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng CUBE Entertainment cũng xác nhận đang chuẩn bị “xuất xưởng” một girlgroup mới trong nửa đầu năm nay với tên gọi Idle. Dự kiến nhóm sẽ chính thức ra mắt sau khi Pentagon comeback vào tháng 4, đồng nghĩa rơi vào tầm tháng 5 hoặc tháng 6. CUBE còn làm người hâm mộ háo hức hơn khi thông báo Jeon Soyeon - top 22 của Produce 101 mùa 1 cũng cùng debut với girlgroup mới này.

Công ty tai tiếng này đã từng là nhà chung của 2 idol đình đám là 4Minute, BEAST.

Jeon Soyeon được kì vọng sẽ bùng nổ hơn nữa khi được debut trong một nhóm nhạc. Cô gái này từng khiến Knet phải chú ý bởi lối rap cá tính, nổi loạn trong Produce 101Unpretty Rapstar.

Soyeon đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào 11/2017 với bài Jelly.

Một nhóm nhạc mới được ra mắt là điều đáng mừng nhưng người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng cho girlgroup duy nhất của CUBE ở thời điểm hiện tại là CLC. Dù đã ra mắt hơn 3 năm nhưng đến bây giờ, dấu ấn của CLC tại Kpop vẫn quá mờ nhạt. Người ta hoài nghi liệu CUBE có tập trung cho nhóm nhạc nữ mới mà quên đi CLC? Liệu CLC có trở thành “con ghẻ” của CUBE?

Là girlgroup “em gái” 4Minute, CLC có thừa tài năng và nhan sắc để tiếp nối đàn chị nhưng đến nay nhóm vẫn cứ mãi chật vật tìm chỗ đứng cho mình.

Black Dress - bài hát mới nhất của CLC.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất