Âm Nhạc

Cube thông báo Pentagon hoạt động với 8 thành viên: Tương lai E'Dawn ra sao?

Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin mới nhất từ Cube về tình hình hoạt động của Pentagon với 8 thành viên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về số phận của E'Dawn sau bê bối hẹn hò với HyunA.

Chiều ngày 22/8, trên trang chủ chính thức, Cube Entertainment đã gửi thông báo đến người hâm mộ về kế hoạch hoạt động trong tương lai với 8 thành viên của Pentagon. “Đây là thông báo về hoạt động của Pentagon trong tương lai. Thành viên E'Dawn sẽ tạm dừng hoạt động, vì lý do sức khỏe Yan An sẽ không tham gia hoạt động với nhóm. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ vì tình yêu của các bạn dành cho Pentagon. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên ngoại trừ E'Dawn và Yan An” - Phía này cho hay.

Thông báo mới nhất của Cube về Pentagon mới đây.

Trước thông tin mà Cube đăng tải, người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho số phận của E'Dawn. Liệu lần tạm dừng hoạt động của thành viên này sẽ kéo dài bao lâu hay là sẽ rời khỏi nhóm? Trước đó, E'Dawn đã vấp phải sự phản đối gay gắt của người hâm mộ khi công khai hẹn hò với đàn chị HyunA. Sự việc khiến nam idol này phải hủy toàn bộ lịch trình cũng Pentagon cũng như Triple D, cuối cùng là phải tạm ngưng hoạt động.

E'Dawn.

E'Dawn đảm nhận vai trò rap chính, nhảy chính trong Pentagon.

Nhóm nhạc tân binh Pentagon.

E'Dawn công khai hẹn hò đàn chị HyunA.

MV Shine - Pentagon.

MV Retro Future - Triple H.

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về Pentagon sau khi công bố đội hình mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất