Âm Nhạc

Cứ tưởng 'so deep' là được khen, hẳn Bích Phương phải 'bật ngửa' khi vừa có người thẳng thắn: 'Nữ hoàng làm quá!'

Thu Thảo
Chia sẻ

Tung hình ảnh teaser cho MV trở lại mang tên Drama Queen, Bích Phương bất ngờ bị nhạc sĩ nổi tiếng gọi là "nữ hoàng làm quá".

Sau 5 tháng tung hoành với siêu hit Bùa yêu, ngày 21/10 tới đây, Bích Phương sẽ chính thức trở lại đường đua V-Pop với sản phẩm mang tên Drama Queen. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã cho ra mắt hình ảnh teaser MV vô cùng quyến rũ không hề có một chút nào “bi kịch” khiến người hâm mộ lập tức “dính bùa”. Đặc biệt, ngay sau đó, nhạc sĩ Tiên Cockie đã đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân cùng lời trêu ghẹo Bích Phương là “nữ hoàng làm quá” vô cùng hài hước. Như vậy, sau biệt danh “thánh lầy”, Bích Phương tiếp tục có thêm một danh hiệu mới là “nữ hoàng làm quá” của V-Pop.

Bích Phương bị Tiên Cockie gọi là “nữ hoàng làm quá” trên trang cá nhân.

Hình ảnh quyến rũ của Bích Phương trong sản phẩm trở lại.

Được biết, đúng 21giờ ngày 21/10, MV Drama Queen sẽ chính thức được trình làng khán giả. Trước đó, một đoạn nhỏ trong MV đã được stylist của Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Không biết với sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại với hình tượng “nữ hoàng ballad” thành công trước đó hay là “nữ hoàng làm quá” cùng nền nhạc sôi động. Cùng chờ đợi nào.

Một đoạn MV Drama Queen đã được hé lộ khi hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Teaser Drama Queen - Bích Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất