Âm Nhạc

Cứ tưởng Sky đã hoàn toàn hài lòng về 'Chạy ngay đi': Không! fan đang tha thiết yêu cầu Sơn Tùng một điều

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đó chính là...?

Nếu ai là fan “cứng” của Sơn Tùng M-TP hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với việc anh chàng có tài năng chơi đàn piano thuộc hàng “đỉnh”. Các bản hit của Sơn Tùng sau khi được ra mắt không lâu sẽ ngay lập tức được chính chủ cover lại bằng piano. Những clip cover này cũng “hút view” chẳng kém gì các MV gốc khi đều thu về con số hàng triệu lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Ấy thế mà trong năm 2018 vừa qua, điều các fan mong mỏi chờ đợi khi Sơn Tùng M-TP ra mắt Chạy ngay đi đó chính là một phiên bản đệm đàn piano nhưng đến giờ vẫn “bặt vô âm tín”. Từ Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi hay chỉ là một vài nốt nhạc trong Nơi này có anh,… cũng đủ để các fan “cày” view trong một thời gian dài. Thậm chí các MV này khi chỉ mới cán mốc triệu view cũng được nam ca sĩ tung ngay version piano. Chính bởi vậy, một ca khúc được xem là “bom tấn” và đạt hơn trăm triệu view như Chạy ngay đi nếu được Sơn Tùng tự đệm đàn và hát mộc trên nền nhạc piano thì lượt xem của clip này quả thật sẽ không biết lên đến con số bao nhiêu.

Một trong những “ý kiến” của Sky về Chạy ngay đi nhận được rất nhiều sự tán đồng.

MV Official Chạy ngay đi

MV Chạy ngay đi (Remix Version)

Vậy là chỉ còn thiếu Piano Version của Chạy ngay đi thôi sẽ bù đắp tinh thần cho Sky khi 1 năm qua Sơn Tùng chỉ ra 1 ca khúc. Tiếp tục chờ đợi Sơn Tùng nhé, biết đâu sẽ có một món quà đặc biệt được anh chàng ra mắt vào thời gian tới. Còn bây giờ cùng nghe tạm các clip cover do chính nam ca sĩ thể hiện bên chiếc đàn piano quen thuộc:

Clip Sơn Tùng cover piano Lạc trôi

Chúng ta không thuộc về nhau

Em của ngày hôm qua

Và đoạn dạo intro đầy ngẫu hứng của Sơn Tùng với Nơi này có anh

Sơn Tùng ơi nếu nghe thấy tiếng lòng của Sky thì hãy mau tung version đặc biệt này của Chạy ngay đi để “chiều” fan nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất