Thử thách từ hashtag #BangBangBang lôi cuốn người dùng trên toàn thế giới để thưởng thức bài hát và nhảy theo vũ đạo mang tính biểu tượng của G-Dragon Bang Bang Bang. Âm thanh của bài hát đã được sử dụng trong hơn 4,6 triệu video trên TikTok.
Nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia thử thách như Shindong (Super Junior), các "hot Tiktoker": Elina Karimova, Christian Hong, Karam, Changha, Xspencer,...Tuy nhiên có một sự thật là các thành viên BigBang vẫn không biết về điều này và hoàn toàn không tham gia.
Bang Bang Bang là bài hát có doanh số tuần đầu tiên cao nhất từ đầu năm 2015 tại Hàn Quốc, giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng kỹ thuật số của Gaon với doanh số 681.111 bản kĩ thuật số và trên 26,4 triệu lượt stream. Không những vậy, sau gần 6 năm độ hot của ca khúc từ nhóm nhạc đình đám này vẫn không chịu ngủ yên. Với 2 tỷ lượt xem hashtag trên nền tảng Tiktok là minh chứng cụ thể nhất cho điều đó.
TikTok được xem là nền tảng hàng đầu cho các video di động dạng ngắn, cách sử dụng một thẻ Hashtags trên Tiktok giống như những từ khóa có thể giúp bạn phân loại video của bạn và có thể làm cho video của bạn tiếp cận đúng đối tượng.