Âm Nhạc

Cứ mỉa mai NCT Dream đi, họ vừa đạt thành tích khủng trên BXH Billboard thế này!

Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng với BTS, NCT Dream là hai nhóm nhạc đến từ Kpop lọt top 5 BXH World Albums của Billboard.

Mới đây, NCT Dream đã chính thức trở lại với mini album We Go Up và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng, “gà cưng” SM đã mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh trưởng thành, sôi động đầy màu sắc. Cũng vì lý do đó, mà dù đã phát hành được 2 tuần, We Go Up vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, không chỉ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Kpop, album thứ 2 của NCT Dream cũng đạt được những thành tích ngoài mong đợi tại BXH uy tín Billboard.

NCT Dream.

Album We Go Up đang nắm giữ vị trí thứ 5 trên BXH World Albums - xếp hạng những album âm nhạc quốc tế có doanh số cao nhất theo số liệu thống kê bởi Nielsen Music. Hiện tại, NCT Dream là nghệ sĩ thứ 2 bên cạnh BTS đang lọt vào top 5 của BXH này. Không chỉ vậy, We Go Up: The 2nd Mini Album còn “an tọa” ở vị trí thứ 7 trên Heatseekers Albums (BXH đánh giá doanh số bán hàng của những nghệ sĩ mới và có triển vọng trên Billboard).

Album We Go Up của NCT Dream đang đứng ở vị thứ 5 trên BXH World Albums…..

… và thứ 7 trên BXH Heatseekers Albums.

Trong tuần đầu phát hành, NCT Dream đã tẩu tán gần hơn 125 ngàn bản album We Go Up, cao nhất trong tất cả các lần comeback của NCT và là con số đáng kinh ngạc đối với một nhóm nhạc tân binh nhỏ tuổi. Với những thành tích ngoài mong đợi này, tin chắc rằng, NCT Dream cũng như NCT 127 sẽ tiếp nối những thành công của các tiền bối, đại diện cho SM chinh chiến trên thị trường âm nhạc Mỹ trong tương lai.

MV We Go Up - NCT Dream.

MV Go - NCT Dream.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất