Âm Nhạc

Cứ mỉa mai đi, Park Bom vẫn tự tin tại sân khấu tái xuất còn 'Spring' thì đạt loạt thành tích ngoài mong đợi

Tùng Dương
Chia sẻ

Sau 4 năm, người hâm mộ lại được thấy Park Bom cất giọng dưới ánh đèn sân khấu...

Chiều ngày 14/3, sau khi “làm mưa làm gió” K-Pop bằng việc tung MV trở lại sau 8 năm ngưng hoạt động mang tên Spring, Park Bom đã có sân khấu trở lại đầu tiên trên show âm nhạc Mnet M! Countdown. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm kể từ sân khấu MAMA 2015, người hâm mộ mới lại được thấy và được nghe cựu thành viên 2NE1 cầm mic biểu diễn.

M! Countdown là sân khấu quảng bá đầu tiên của Spring.

Vẫn với giọng hát nội lực, truyền cảm ngày nào, Park Bom đã khiến người xem đắm chìm suốt 4 phút của màn biểu diễn. Tuy sân khấu đầu tiên này không có sự xuất hiện của Dara, thế nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì Park Bom sau 8 năm ngưng hoạt động và sau những năm tháng trải qua khoảng thời gian khó khăn vì scandal, cuối cùng cô nàng cũng có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Sân khấu Spring của Park Bom trên M! Countdown hôm nay

Tuy không ít cư dân mạng Hàn Quốc mỉa mai nhan sắc của Park Bom, thế nhưng với loạt thành tích mà Spring đạt được ở thời điểm hiện tại chứng tỏ giọng hát và âm nhạc của cô nàng vẫn là điều không thể phủ nhận. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Spring đã thu về hơn 3.4 triệu lượt xem và hơn 400.000 lượt like trên Youtube. Ca khúc còn đánh bại “quái vật” Epik High để đạt #1 4/6 BXH âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Trên “mặt trận” quốc tế, Spring còn chễm chệ #1 iTunes trên 11 quốc gia và vùng lãnh thổ,… Đây quả là một khởi đầu tốt cho Park Bom khi cô nàng quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát.

Số lượt xem và lượt like mà Spring đạt được sau hơn 1 ngày ra mắt.

Ca khúc còn đạt #1 BXH thời gian thực của 4/6 trang nghe nhạc uy tín tại Hàn Quốc.

Đây quả là khởi đầu thuận lợi cho Park Bom khi quay trở lại với âm nhạc phải không nào?

Hãy tiếp tục ủng hộ Park Bom và ca khúc Spring thật nhiều nhé!

MV Spring - Park Bom.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất