Âm Nhạc

Cứ hỏi 10 người, hết 6 người gật gù đồng ý: Hương Giang chính là nàng Hậu sở hữu giọng hát tuyệt thế!

Lang Hoa
Chia sẻ

Vừa xinh đẹp thần thái, vừa hát hay chinh phục mọi khán giả, liệu có gì mà Hương Giang còn giấu chúng ta chăng?

Trong bài viết Bên cạnh nét đẹp trác tuyệt, khi các nàng Hoa hậu cất cao tiếng hát sẽ như thế nào? SAOStar đã giới thiệu đến độc giả những nàng Hoa hậu sở hữu giọng hát tuyệt đẹp và những khoảnh khắc họ phô bày giọng hát của mình trước khán giả. Kết thúc bài viết, đã có một bảng khảo sát nho nhỏ, để tìm hiểu rằng: Nàng Hậu nào đã “cướp mất” trái tim của bạn bằng giọng hát? Và đây chính là kết quả đầy bất ngờ!

Cũng không có gì quá khó đoán khi “thần tiên tỉ tỉ” Hương Giang giành vị trí quán quân với số phiếu cực kì áp đảo: 56% (xấp xỉ 60%). Nghĩa là cứ hỏi 10 người, thì chắc chắn sẽ có 6 người đồng thuận bình chọn cho Hương Giang. Đây không phải là một điều gì đấy quá lạ lẫm vì mọi người nên nhớ xuất thân của nàng Hậu Miss International Queen 2018 vốn là ca sĩ, thế nên so về giọng hát, kĩ thuật và cảm xúc đặt vào từng con chữ trong câu hát, các nàng Hậu khác khó có thể qua được nổi Hương Giang! Với giọng hát của mình, Hương Giang có thể xử lí nhuần nhuyễn các thể loại ca khúc khác nhau: từ các bản EDM đầy năng lượng cho đến các tình khúc ballad mượt mà, sâu lắng, quả không hổ danh là “thần tiên tỉ tỉ” với tài - sắc song hành!

Như vậy, cùng với thần thái đẹp hút hồn, một cá tính đầy thông minh và bản lĩnh, Hương Giang còn sở hữu một giọng hát đẳng cấp khiến cho biết bao trái tim người hâm mộ “đóng băng”. Năm 2018 có vẻ như là một năm đầy hạnh phúc của Hương Giang khi tin vui tới tấp tin vui: MV của ca khúc mới nhất Anh đang ở đâu đấy anh chuẩn bị cán mốc 10 triệu view chỉ sau 6 ngày ra mắt.

Sau gần 1 tuần lễ “bám trụ” vững chắc tại vj trí #1 trending YouTube Việt Nam, đến tận ngày hôm nay, Anh đang ở đâu đấy anh mới “chịu” đi xuống vị trí thứ 2 và hoàn toàn có thể trở lại vị trí dẫn đầu nếu phong độ này tiếp tục được giữ vững.

MV Anh đang ở đâu đấy anh.

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là Hoa hậu Trần Tiểu Vy với ca khúc Lạc trôi với số phiếu bình chọn là 19%.Trong phần thi tài năng tại Miss World 2018, Tiểu Vy tiếp tục chọn ca khúc đầy liêu trai, ma mị này để đọ sức cùng với dàn thí sinh “sừng sỏ” khắp nơi trên thế giới. Không ít lời ca ngợi bản cover acoustic này vì khoác lên cho ca khúc được một lớp áo mới, không phải là sự tiên ảo kì bí, mà ngọt ngào, đằm thắm hơn rất nhiều!

14% là tổng số phiếu bình chọn cho Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh. Rõ ràng, phần trình diễn của cô tại Miss Earth 2018 hoàn toàn thuyết phục khi cô đã diễn lại trích đoạn cải lương kinh điển: Tiếng trống Mê Linh - đầy hào hùng và oai phong trước khán giả và bè bạn thế giới. Với trang phục áo dài truyền thống, Phương Khánh đã cất cao trích đoạn Tiếng trống Mê Linh, một trong những vở cải lương nổi tiếng nhất trong lịch sử sân khấu Việt Nam, khắc họa lại cuộc đời của Hai Bà Trưng đầy oai hùng. Việc lựa chọn một thể loại rất khó để thể hiện tại một sân khấu quốc tế đôi khi lại là một sự liều lĩnh… rất đáng!

Phiên bản Người hãy quên em đi kết hợp thị phạm catwalk của Lan Khuê dừng chân ở vị trí áp chót với 6% số phiếu bình chọn. Có vẻ như phiên bản gốc của “chị đẹp” Mỹ Tâm có một sức hút quá lớn đến mức “át vía” luôn tất cả các phiên bản cover mất rồi! Tuy nhiên, phần catwalk “bonus” vẫn xứng dáng được chấm điểm 11/10 vì thần thái quá xuất sắc nhé!

Kết thúc bản xếp hạng là phần trình diễn bằng tiếng Ê-đê của H'hen Niê, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu vì phần trình diễn của H'hen hoàn toàn là ngẫu hứng, nàng Hoa hậu của chúng ta vẫn chưa kịp “warm-up” đã phải “hát” liền rồi! Chắc chắn, H'hen vẫn còn nhiều điều ẩn giấu chờ dịp bung ra “thi thố” trên đấu trường Miss Universe 2018 sắp tới!

Một lần nữa, xin chúc mừng Hương Giang cùng người hâm mộ của cô! Và cũng xin nhắc lại, bảng xếp hạng trên cũng chỉ mang tính giải trí là chính, kết quả hoàn toàn mang tính tham khảo! Các nàng Hậu khác, ai ai cũng đều là những đóa hoa tuyệt sắc, kiều diễm và tài năng, góp phần đưa sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam vươn ra tầm quốc tế!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất