Âm Nhạc

Cư dân mạng xôn xao: #TELDAKTN của Noo Phước Thịnh đã được nghe ở đâu đó rồi?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Điều này càng khiến nhiều fan Noo Phước Thịnh mong chờ được thưởng thức sản phẩm chính thức.

Sau chuỗi ngày để người hâm mộ mong ngóng chờ đợi, Noo Phước Thịnh vừa chính thức tung teaser MV đầu tiên mang tên #TELDAKTN. Ca khúc được bật mí là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh với mong muốn dành tặng khán giả một món quà đặc biệt trong dịp cuối năm. Chỉ với vỏn vẹn 30 giây nhưng các fan Noo Phước Thịnh đang vô cùng tò mò về nội dung MV với những hình ảnh kịch tích như một bộ phim điện ảnh.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong sản phẩm mới nhất.

Teaser MV #TELDAKTN

Bên cạnh đó, với đoạn teaser hé lộ sản phẩm mới toanh này, Noo Phước Thịnh chỉ mới “nhá hàng” một câu hát: “Là anh cố chấp yêu em” khiến cho khán giả khẳng định rằng đây chắc chắn là một ballad có ca từ “lụi tim”. Tuy nhiên, đúng là không gì có thể qua mắt được cư dân mạng. Ngay lập tức, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra câu hát này tương tự một ca khúc đã từng được trình diễn trong chương trình Sing My Song 2017. Với tựa đề Thương em là điều không thể ngờ hoàn toàn trùng khớp với hashtag ca khúc mới của Noo Phước Thịnh - #TELDAKTN làm người hâm mộ càng khẳng định, không đâu khác đây chính là sản phẩm mà tất cả đang ngóng chờ để được thưởng thức.

Được biết người trình diễn ca khúc Thương em là điều không thể ngờ tại chương trình Sing My Song 2017 là của tác giả trẻ Phạm Minh Triết. Anh cũng là người từng sáng tác bản hit Lạc nhau có phải muôn đời của nam ca sĩ Erik. Với những giai điệu sâu lắng cùng ca từ đẹp, Phạm Minh Triết nhanh chóng được HLV Đức Trí bấm chọn và trở thành “chiến binh” trong team nhạc sĩ tài năng này.

Clip phần trình diễn Thương em là điều không thể ngờ - Phạm Minh Triết

Với bản ballad nhẹ nhàng thế này, đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc chiếm trọn trái tim của bất kỳ fan girl nào. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm “bom tấn” cuối năm sẽ được Noo Phước Thịnh chính thức tung ra trong ít ngày nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất