Âm Nhạc

Cư dân mạng share lia lịa clip: Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lồng lộn tại Grammy 2019

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một sự xuất hiện bất ngờ!

Mới đây, clip nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sải bước trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đang được lan truyền rộng rãi! Như vậy, Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ Vpop duy nhất đang có mặt tại nhà thi đấu Staples Center, bên cạnh những cái tên lớn nhất làng nhạc thế giới!

Đến tham dự Grammy, Ông hoàng nhạc Việt chọn cho mình bộ suit đen đính kết cầu kỳ và nổi bật từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Nam ca sĩ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ và tiến vào khán phòng tham dự Lễ trao giải bằng lối đi riêng dành cho nghệ sĩ. Kết thúc chương trình, anh sẽ tham dự After party của Grammy 2019 - Tiệc mừng Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Có thể thấy, Ông Hoàng nhạc Việt vẫn luôn trẻ trung ở bất kì góc nhìn nào. Hôm nay anh thực sự là một quý ông lịch lãm đến tham dự Grammy. Về phần trang phục, nhất là trong những dịp đặc biệt, Mr. Đàm vẫn luôn giữ vững phong độ về khoản chỉn chu cho vẻ bề ngoài của mình.


Bắt tay cùng một nghệ sĩ da màu vô cùng thân thiết.

Đại diện Việt Nam, Mr. Đàm đã nhận được lời mời từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam để tham dự chương trình.

Anh đã cất cánh bay đến Mỹ từ sáng sớm mồng 3 Tết để chuẩn bị trước cho sự xuất hiện tại Grammy lần thứ 61. Được biết, anh đã mang theo rất nhiều vali trang phục sang Mỹ để có thể chọn ra bộ trang phục và phụ kiện nổi bật, phù hợp để xuất hiện trong lễ trao giải âm nhạc danh tiếng này.

Clip toàn cảnh phần xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại Grammy 2019.

Đây có vẻ như là một khoảnh khắc rất bất ngờ của một nghệ sĩ Việt xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Âm nhạc thế giới. Chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng và tin tưởng một ngày nào đó, một nghệ sĩ Việt Nam sẽ mang về chiếc máy hát đĩa vàng danh giá!

Cùng theo dõi những cập nhật mới nhất của Grammy 2019 tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất