Âm Nhạc

Cư dân mạng phản ứng ra sao khi hay tin Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng rapper Snoop Dogg?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ hào hứng trước sản phẩm hợp tác này, nhiều người còn lập hẳn một "thuyết âm mưu" cho rằng anh chàng Sơn Tùng M-TP đang lên kế hoạch Mỹ tiến trong một tương lai không xa.

Chưa đầy 24 tiếng ngắn ngủi, cái tên Sơn Tùng M-TP cùng thông tin kết hợp với rapper người Mỹ Snoop Dogg đã lan tràn khắp các mặt báo và mạng xã hội. Chẳng cần nói cũng biết cộng đồng Sky (tên gọi fandom của Sơn Tùng) đã vui sướng, hào hứng thế nào khi hay tin thần tượng của mình sắp sửa trở lại với một dự án âm nhạc đặc biệt hoành tráng.

Thông tin Sơn Tùng hợp tác với rapper người Mỹ khiến cộng đồng mạng vô cùng sốt sắng.

Trên trang chủ, khắp các website, fanpage Vpop hay của riêng Sơn Tùng M-TP, không khó để bắt gặp những bình luận chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới còn …chưa được chính thức xác nhận này. Đa số người hâm mộ đều bày tỏ sự yêu thích, ngóng đợi ca khúc, thậm chí tin chắc rằng đây sẽ là một sản phẩm “bom tấn” âm nhạc trong dịp đầu năm 2019. Một số khác cho rằng cú bắt tay đầy chất nghệ sĩ giữa Sơn Tùng M-TP và rapper nổi tiếng nước Mỹ sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho những ai đã và đang chê Sơn Tùng dần “lỗi thời, hết hot”.

“Chất', “đỉnh”, “tuyệt vời” là những từ ngữ mà fan thường dùng để miêu tả cho cú bắt tay “bom tấn” này.

Dường như chẳng ai tỏ ra nghi ngờ về sự kết hợp của hai cái tên đình đám.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ còn lên hẳn một “thuyết âm mưu” về chuyện Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng việc hợp tác cùng Snoop Dogg. Cụ thể trước đó, nam ca sĩ từng đưa cả ekip sang Mỹ công tác khiến fan nghi ngờ thực chất anh chàng đang quay MV mới, vì vốn dĩ Sơn Tùng thường đi du lịch một mình chứ chẳng bao giờ mang theo nhiều người như thế.

Hậu trường quay Sơn Tùng và Snoop Dogg.

Bên cạnh đó, mới đây, Sơn Tùng M-TP lại lập thêm tài khoản twitter. Cũng giống như Instagram, twitter là phương tiện mạng xã hội hữu hiệu giúp liên kết giữa nghệ sĩ và cộng đồng fan quốc tế. Cộng thêm với việc Sơn Tùng đang “nhá hàng” hợp tác cùng Snoop Dogg, người hâm mộ lập tức đưa ra phỏng đoán: đây chính là bước đầu trong kế hoạch Mỹ tiến của Sơn Tùng M-TP!

Phải chăng đã đến lúc Sơn Tùng M-TP lên đường Mỹ tiến?

Mặc dù tất cả đều chưa có căn cứ chính xác, cộng thêm Sơn Tùng và ekip cũng chưa một lần xác nhận về sự hợp tác của anh chàng và Snoop Dogg trong một ca khúc mới, người hâm mộ vẫn vô cùng hào hứng chờ đợi thông tin từ anh chàng. Dưới đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Lúc nào Tùng cũng muốn mang đến những điều mới lạ. Hóng quá!

- Nếu thật thì tự hào quá Sky ơi!

- Hóng! Mỹ tiến luôn đi Tùng ơi…

- Chắc chắn sẽ là bản hit bom tấn đầu năm 2019 rồi! Hóng ra mắt càng sớm càng tốt.

- Nghe đâu bảo Tùng sắp lụi tàn, lụi tàn đến mức này chắc ai cũng muốn lụi tàn quá :v

- Không nghĩ nghệ sĩ Việt cũng có ngày được kết hợp với rapper đình đám thế giới :o

- Đúng là “Tùng nhà người ta” có khác!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất