Âm Nhạc

Cư dân mạng phẫn nộ khi kênh Youtube hơn 2 triệu subscribe Jack & Liam bất ngờ bị đổi tên thành ICM Labels

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đặc biệt, người hâm mộ của Jack cảm thấy rất bất bình vì hành động này.

Mới đây, cộng đồng mạng nói chung và người hâm mộ của Jack nói riêng đang bàn tán xôn xao về việc kênh Youtube Jack & Liam chính thức bị đổi tên thành ICM Labels. Theo đó kênh Youtube hiện tại đã được thay mới avatar cũng như ảnh bìa, đập vào mắt người xem chính là dòng chữ “Đừng chờ”, đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của K-ICM.

Trước khi bị đổi tên thành ICM Labels, kênh Youtube này là nơi thường xuyên đăng tải những đoạn clip demo ca khúc mới, hậu trường MV, những khoảnh khắc đời thường của K-ICM và Jack (thời điểm còn hoạt động chung). Tuy nhiên, sau ồn ào xảy ra cuối 2019, kênh Youtube này gần như không có bất kỳ cập nhật mới nào cho đến động thái thay đổi giao diện ngày hôm nay.

Kênh Youtube này trước đó có tên là Jack & Liam và ảnh đại diện là giọng ca Sóng gió.

Hiện tại, khán giả đang có rất nhiều ý kiến không hài lòng về việc kênh Youtube này bị đổi tên thành ICM Labels. Đa phần đều cho rằng, đây là một hành động không tôn trọng Jack cũng như công sức đóng góp của nam ca sĩ từ trước đến nay chẳng khác nào bị “đổ sông đổ biển”. Sự bất bình từ người hâm mộ của Jack cũng không có gì quá khó hiểu khi mà từ trước đến nay, đây là kênh Youtube thường xuyên được Đóm dùng để “thăm nom” thần tượng và bây giờ chính thức bị “thay máu”.

Khán giả và người hâm mộ của Jack đang rất bất bình vì điều này.

Chưa biết hành động thay đổi giao diện kênh Youtube này từ công ty ICM với mục đích gì, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là một trong những “mặt trận” cho sản phẩm sắp tới của K-ICM. Trước đó, anh chàng cũng đã hé lộ thông tin về ca khúc mới lần này, tuy nhiên là “only me” hay còn hợp tác với ai nữa thì vẫn là một ẩn số đến khi sản phẩm lên sóng.

Xem thêm: Chưa đầy 1 tháng 'mở cửa', kênh Youtube của Jack chính thức cán mốc 2 triệu lượt đăng ký

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất