Âm Nhạc

Cư dân mạng nói về 'Jopping' của SuperM: Người tung hô lên mây, kẻ lắc đầu ngán ngẩm

Theo Knetizen
Chia sẻ

"Jopping" vừa được tung ra mấy tiếng đồng hồ, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm này lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy.

Mới đây, sau thời gian mong mỏi ngóng chờ bài hát “debut sương sương” của siêu tân binh Super M, người hâm mộ Kpop đã được mãn nhãn với MV Jopping. Có rất nhiều “gáng nặng” đặt lên vai của Super M, ngoài sự kỳ vọng của fan còn có cả một “âm mưu” của SM Entertainment - để nhóm nhạc nam này mở đường cho mình nơi đất Mỹ. Tuy được chỉnh chu từ hình ảnh, âm thanh đến phong cách, Jopping vẫn không thể nhận được cái gật đầu từ tất cả fan Kpop, xưa nay đã nổi tiếng khó tính.

Super M trong MV Jopping.

Super M là nhóm gồm bảy thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). Quy tụ một dàn mỹ nam không kém phần tài năng, đương nhiên SM đang ôm mộng lớn với dự án này. Không cần phải soi từng milimet cũng có thể thấy Lee Soo Man đã đầu tư rất khủng vào MV: cảnh quay hoành tráng, outfit cool ngầu khiến dân tình chao đảo. Nhưng có lẽ kẻ hở của sự trở lại này nằm ở chính bài hát Jopping.

Hoành tráng, vũ đạo bắt mắt, outfit ấn tượng. visual chuẩn chỉnh, nhưng đó là tất cả mà Jopping có.

MV Jopping - Super M.

Cư dân mạng có người trầm trồ, có kẻ… lắc đầu chán chê:

“Tôi nghĩ phần rap và beat rất tốt, đặc biệt là Mark nè. Nhưng mà đoạn chorus nghe vẫn miễn cưỡng quá. MV cũng rất đẹp. Nhưng nói chung thì Jopping vẫn không hay.”

“Taemin ngầu quá đi. Bài hát này rất hợp với Baekhyun nữa. Tôi mong nhìn họ biểu diễn trên sân khấu ghê.”

“Tôi không thích bài hát lắm, nhưng MV thật sự đỉnh lắm luôn. Lạ là lần này SM đầu tư rất nhiều tiền nha. Sẽ xấu hổ lắm nếu họ thất bại đấy.”

“Một bài hát chuẩn mực Kpop luôn. Họ chỉ làm điều mà họ luôn làm thôi à? Liệu có chinh phục được đất Mỹ không đây?

“Họ chi nhiều tiền thật, nhưng tôi không nghe nổi bài hát luôn… Mặc dù MV hay thật.”

“Tôi nghĩ họ nên quảng bá ở Trung Quốc thay vì Mỹ.”

“Tôi nghĩ Jopping sẽ thành công hơn ở Trung Quốc, không phải Mỹ đâu.”

Jopping sẽ phù hợp hơn với thị trường Trung Quốc?

“Tóc của Taemin ngầu thật đó. Bài hát thì hay thật nhưng có nổi tiếng ở Mỹ hay không thì tôi không biết.”

“Nếu họ quảng bá ở Mỹ, họ nên chú trọng về bài hát hơn là trang phục hay là MV.”

Có cả người… thương tiếc cho các thành viên Super M vì chiến lược mà họ đánh giá là sai lầm của SM: “Ai đó đổi cách quản lý của SM đi, ngay và liền luôn, đặc biệt là mấy người sản xuất âm nhạc ấy. Thật lãng phí các chàng trai tài năng như thế!”

Người hâm mộ lo lắng về tương lai của Super M ở xứ Cờ Hoa.

Dù gì thì SM cũng đã lên kế hoạch cho Super M, nhóm sẽ tổ chức concert debut tại Mỹ vào ngày 6/10 sắp tới. Địa điểm được lựa chọn là khu vực trước trụ sở Capitol Records ở Hollywood, Los Angeles. Super M cũng là khách mời của show truyền hình quốc dân tại Mỹ - The Ellen Show vào ngày 9/10 tới đây.

Tour diễn của nhóm nhạc nam tại Mỹ.

Mỹ tiến đang là hướng đi cực kỳ mới mẻ và hái ra tiền của các nhóm nhạc Kpop. Có kẻ thành công, có kẻ thất bại. Cùng chúc SM và các chàng trai Super M sẽ chiến thắng “canh bạc” này nhé!

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/super-m-nhan-lai-phan-ung-tieu-cuc-cho-poster-moi-nhat-5967068.html

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất