Âm Nhạc

Cư dân mạng nói gì về MV #ATBER của Hương Giang?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lần tái xuất của Hương Giang liệu đã thỏa mãn kỳ vọng của khán giả như những gì họ trông đợi?

Tối 31/10, Hương Giang đã chính thức tung ra phần 3 của series #ADODDA mang tên Anh ta bỏ em rồi trong sự hồi hộp và chờ đợi từ khán giả. Tuy nhiên, Hương Giang lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi sản phẩm lần này chưa phải là hồi kết cuối cùng cho chuyện tình đầy phức tạp. Quả đúng là sức hút của Hương Giang không phải dạng vừa khi MV ngay tại thời điểm công chiếu đã có hơn 100 ngàn người xem trực tuyến. Được biết, con số này gấp 10 lần so với lượt xem công chiếu của MV tiền truyện #ADODDA 2: Em đã thấy anh cùng người ấy.

Phần 3 chính thức lên sóng và thu về lượt xem công chiếu ấn tượng.

Sản phẩm lần này của Hương Giang chắc chắn đã khiến cho người hâm mộ vô cùng hứng thú, vì sau hơn 7 tháng từ #ADOODA 2, khán giả mới có lại cảm giác nôn nao, chờ đợi để xem những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình đầy rắc rối này. Và tất nhiên, Hương Giang đã không để cho người hâm mộ của mình cảm thấy thất vọng khi tiếp tục mang tới những diễn biến mới hơn về mối quan hệ với Hân, Jack và cả Phillip.

Nếu như ở phần trước, nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về mối quan hệ “chị em” của Hương Giang và Phillip thì ở phần này, cả hai đã khiến cho khán giả “há hốc” khi tình cảm tiến triển với tốc độ “ánh sáng”, thậm chí là những màn khóa môi đầy táo bạo. Đây chắc chắn là điều mà rất ít khán giả có thể ngờ đến, nhưng Hương Giang đã quyết định “chơi lớn” với những cảnh quay đầy sự thiêu đốt.

Màn khóa môi đầy nóng bỏng của Hương Giang và Phillip.

Mặc dù nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ, tuy nhiên đối với những khán giả trung lập thì đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Lướt một loạt những bài chia sẻ MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang, không khó để tìm ra nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng từ khán giả khi đã chờ đợi quá lâu để rồi cuối cùng tiếp tục chưng hửng bởi một cái kết tức điếng người. Một số người khuyên Hương Giang thay vì ra MV như vậy thì nên làm hẳn thành một bộ phim drama luôn đi cho trọn vẹn, nặng nề hơn thì có bình luận cho rằng MV lần này không hay như 2 sản phẩm tiền truyện và lê thê chẳng khác nào series Cô dâu 8 tuổi.

Nhiều người bắt đầu thấy mệt vì sự dài dòng của chuỗi drama không hồi kết này.

Sự thất vọng của khán giả thật ra có thể thông cảm, vì trước đó Hương Giang từng tuyên bố sau khi làm “cô giáo” xong thì sẽ ra tay trừng trị cô Hân. Nhưng rồi phần 3 MV lên sóng, Hương Giang và Hân còn chưa chạm mặt nhau thì nói gì đến trừng trị hay trả đũa. Hân vẫn tiếp tục “sống sót” một cách khỏe mạnh, xinh xắn như chưa hề có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn vô cùng tỉnh táo để lên kế hoạch tiếp cận Phillip để trả đũa Hương Giang.

MV Anh ta bỏ em rồi thật sự là một bước thụt lùi mạnh mẽ của Hương Giang và cả e-kip khi cố gắng nhồi nhét quá nhiều những hình ảnh từ quá khứ “tuổi mộng xứ đông” một cách không cần thiết. Cái khán giả cần ở đây chính là những tình tiết drama, đấu đá, và plot twist ấn tượng, nhưng MV lại mang đến một cảm giác rời rạc, thiếu cao trào.

MV lần này tập trung khá nhiều vào phần của Hương Giang và Phillip.

Mối quan hệ với Jack vẫn chưa có gì khiến khán giả thỏa mãn.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây chính là chủ đích của Hương Giang, có thể nữ ca sĩ đang muốn để cho Hân tận hưởng những tháng ngày đắc thắng cho đến khi ăn một “củ hành” to tướng. Suy cho cùng, việc Phillip chỉ vừa xuất hiện chớp nhoáng ở phần 2 nhưng lại ra tay giúp Hương Giang trừng trị Hân thì có hơi vội và thiếu những bước đệm cần thiết. Việc khiến cho khán giả “dồn máu lên não” ở phần 3 này cũng có thể được xem là chất xúc tác để đẩy mọi cảm xúc sung sướng, hả hê khi Hân phải trả giá trong phần sau đó của series.

Biết đâu, đây chính là sự cố tình của Hương Giang thì sao nhỉ?

Khán giả cũng chưa thấy được sự bức phá của Hương Giang trong phần hát.

Xét một cách công tâm, có thể ca khúc lần này của Hương Giang chưa thỏa mãn được phần đông khán giả, nhưng bù lại nữ ca sĩ đã chứng tỏ được sự mạo hiểm, không ngại thử nghiệm cái mới khi “thay máu” khá mạnh về phần giai điệu. Một vũ trụ Tuesday thì phải có lúc dữ dội, lúc trầm buồn cũng như lúc êm đềm để chuẩn bị cho những khởi đầu tươi sáng. Biết đâu sự “bớt đau khổ” này chính là cái đà để Hương Giang mang tới một ca khúc tích cực, lạc quan hơn nhiều sau khi cô Hân bị trừng trị thì sao?

Mặc dù chưa thể thỏa mãn được phần đông người nghe, nhưng Hương Giang đã có phần thể hiện vừa vặn, tròn trịa trong ca khúc lần này.

Dù biết rằng Hương Giang và e-kip đã rất nỗ lực để mang tới cho khán giả những sản phẩm chất lượng, nhưng việc cố tình kéo dài kéo mãi câu chuyện cùng với mối quan hệ tròn như quả trứng gà thế này chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy nản. Thay vì như vậy Hương Giang nên sử dụng một kịch bản “đánh nhanh rút gọn” xử đẹp cô Hân cho ổn thỏa đi rồi có thể thực hiện một series khác hấp dẫn hơn, với những nhân vật mới lạ hơn thay vì vòng quay quen thuộc này.

Tuy nhiên, sự dài dòng của MV lần này đã khiến cho nhiều người cảm thấy hơi… nản.

Bù lại, MV lần này cũng có một điểm sáng như phần 2 chính là lời thoại, câu nói của Hương Giang dành cho Jack khi anh nài nỉ quay lại đã khiến nhiều người cảm thấy hả dạ, dù chỉ một chút. Có thể thấy, Jack đã bắt đầu nhận ra lỗi lầm của mình và đang cố nỗ lực tìm lại sự thương hại từ Hương Giang, đây chắc chắn chính là khởi đầu cho việc Hân sẽ nhận lại những sự phủ phàng từ chàng trai này.

Điểm sáng trong MV chắc là phần lời thoại của Hương Giang.

Dẫu biết thành công của #ADODDA là một điểm sáng chói lọi trong sự nghiệp của Hương Giang, nhưng tới mức tận dụng từ tháng này qua năm nọ thì cũng không hiệu quả cho lắm và hiện tại đã phản tác dụng “nhẹ” rồi đây. Tuy nhiên, với sự thông minh vốn có của mình, Hương Giang hoàn toàn dư sức để lật ngược thế cờ và khiến khán giả “ố á” trong những sản phẩm tiếp theo của vũ trụ Tuesday.

Hy vọng sau Anh ta bỏ em rồi, Hương Giang sẽ “chốt sổ” series dài dằng dặc này bằng một MV đi đúng trọng tâm và quan trọng là “xử” cô Hân lẹ dùm khán giả.

Hương Giang ơi, xử Hân sớm sớm cho khán giả nhờ nhé!

Anh ta bỏ em rồi - Hương Giang

Xem thêm: Lượt người xem công chiếu gấp 10 lần phần 2: #ATBER của Hương Giang chứng minh sức hút 'khủng'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất