Âm Nhạc

Cư dân mạng ‘không đỡ nổi’ màn rap gây sốt của Adele

Chia sẻ

Adele khiến cộng đồng mạng cười bò vì sự hài hước của mình với màn cover lại ca khúc ‘Monster’ của Nicki Minaj.

Xuất hiện trong chương trình The Late Late Show with James Corden vừa rồi, không có gì ngạc nhiên khi Adele khiến các khán giả một lần nữa phải say đắm với tiếng hát của mình bằng những bản hit quen thuộc như Rolling In The Deep, Someone Like You, Hello.

Tuy nhiên, màn thể hiện của Adele trong phần Carpool Karaoke của chương trình gây sốt hơn bao giờ hết khi cô nàng chứng minh khả năng hát hò trong vai trò… rapper. Họa mi nước Anh rap theo ca khúc Monster của Nicki Minaj chuẩn đến từng chữ. Người hâm mộ cũng rất thích thú trước vẻ tự nhiên, vui tươi của cô nàng.

Có lẽ do đã quá quen thuộc với hình ảnh một Adele chuyên trị các bản pop ballad da diết đi vào lòng người, nên trước phần trình diễn này của cô, đông đảo cộng đồng mạng ngay lập tức phát sốt. Chỉ sau 3 ngày upload lên trang youtube của chương trình, đoạn video Adele hát hò thoải mái trong xe ô tô đã thu hút tới hơn 36 triệu lượt xem. Đa số đều tỏ ra thích thú và không đỡ được sự hài hước của cô nàng. Theo đó, lần lượt những video reaction (phản ứng) của cư dân mạng ra đời:

giphy (1)

“Adele đây sao?”

giphy (2)

giphy (3)

giphy (4)

giphy (6)

giphy

“Noooooo”

giphy (7)

giphy (5)

“Đùa tôi sao? Cô ấy là fan cứng của Nicki hả??”

Cùng thưởng thức màn cover Monster gây bão của Adele:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất