Âm Nhạc

Cư dân mạng dậy sóng vì phát ngôn 'nhức nhối' từ Tùng Dương: 'Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài'

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Sự việc đang gây bức xúc trong cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift!

Có vẻ như cô nàng “rắn chúa” Taylor Swift không mấy được lòng nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam. Nếu như trước đây, nữ ca sĩ Uyên Linh từng dính “phốt” gọi Taylor là “con rắn hao giai” thì mới đây, danh ca Tùng Dương lại gặp rắc rối với cộng đồng Swifties tại Việt Nam…

Tại lễ trao giải American Music Awards 2018 ngày hôm qua,Taylor Swift đã xuất sắc mang về cho mình thêm 5 cúp vàng, giúp cô vượt qua kỉ lục của huyền thoại quá cố Whitney Houston.

Cụ thể, trong một bài đăng chia sẻ của một fanpage của diva quá cố Whiney Houston tại Việt Nam, chủ yếu về việc chúc mừng Taylor Swift phá kỉ lục của nữ danh ca, trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng American Music Awards nhất lịch sử. Nam ca sĩ Tùng Dương đã trực tiếp bình luận dưới bức hình như sau:

Chưa dừng lại ở đấy, Tùng Dương hoàn toàn đồng ý trong việc Taylor chỉ là một entertainer (tức chỉ những nghệ sĩ chủ yếu tập trung vào ngoại hình và biểu diễn hơn là giọng hát), đồng thời không xứng đáng để gọi là một diva hoặc một huyền thoại.

Những comment của nam ca sĩ ngay lập tức nhận được vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ gặp phải sự cố mạnh miệng như thế này, Tùng Dương từ trước đến nay nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, nhiều lần làm dậy sóng dư luận trong cả một thời gian.

Tùng Dương vốn nổi tiếng với phong cách khá quái dị.

Bên cạnh đó, dù có muốn hay không, chúng ta cũng đều phải thừa nhận Taylor Swift chính là một trong những tên tuổi khổng lồ nhất của làng nhạc hiện đại, sức ảnh hưởng của cô, đặc biệt là sau “siêu tour” Reputation Stadium Tour ngày càng được khẳng định, đế chế mà cô gầy dựng suốt những năm qua ngày càng được mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất