Âm Nhạc

Tóc Tiên - Hoàng Touliver - Dalab: Giao diện khác lạ, ca khúc mới và cú bắt tay 'khủng' của Vpop đầu 2020

Anh Min
Chia sẻ

Tóc Tiên sẽ comeback cùng 2 cái tên gắn liền với mình năm qua: "Người yêu tin đồn" Touliver và Dalab của "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới".

Nhìn lại năm qua, Tóc Tiên gây được ấn tượng mạnh với công chúng bằng các dự án mình tham gia. Ở địa hạt âm nhạc, sau khi “xông đất” năm 2019 bằng ca khúc nhạc Dance Không ai hơn em đâu anh cùng với vũ điệu yểm bùa gây nghiện, cô nàng lại tiếp tục làm “loạn tim” người hâm mộ khi bắt tay cùng Da LAB giúp Nước mắt em lau bằng tình yêu mới nhanh chóng leo thẳng Top 1 Trending Youtube chỉ vài giờ ra mắt, ca khúc còn được xem là bài hát yêu thích nằm trong playlist của những người trẻ suốt một năm qua. Nhưng sau tất cả, câu hỏi đặt ra cho Tóc Tiên chính là: Khi nào một sản phẩm âm nhạc riêng với màu sắc đặc biệt mới chính thức lên sóng?

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - Tóc Tiên

Câu trả lời đã có khi mới đây, Tóc Tiên chính thức xác nhận sẽ nhanh chóng trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc mang tên gây tò mò Ngày tận thế, kết hợp cùng 2 cái tên nghệ sĩ đình đám không kém: Hoàng Touliver và nhóm Da LAB. Mở đường cho dự án này, Tóc Tiên đã thay đổi giao diện bằng một bộ ảnh ấn tượng mang phong cách sci-fi (khoa học viễn tưởng), có vẻ khá phù hợp với tên bài hát.

Bộ ảnh đậm màu sắc khoa học viễn tưởng.

Đón nhận động thái mới này, các fan của cô nàng cũng thay nhau dự đoán xem liệu Ngày tận thế sẽ mang màu sắc Ballad mà Tóc Tiên đã từng thành công khi kết hợp với “phù thuỷ” Hoàng Touliver trong Có ai thương em như anh hay sẽ là bản nhạc R&B sở hữu giai điệu bắt tai như cách Tóc Tiên và Da LAB đã từng làm mưa, làm gió Top Trending với Nước mắt em lau bằng tình yêu mới 

Giao diện “Tiên tóc đỏ” đầy cá tính nhưng vẫn xinh đẹp.

Liệu với “level” tăng gấp đôi khi ca khúc comeback của Tóc Tiên có sự cộng hưởng của hai cá tính âm nhạc nổi bật: Hoàng Touliver và Da LAB, Tóc Tiên sẽ mang đến bất ngờ như thế nào? Nữ hoàng của những concept chất chơi sẽ lại “tung chiêu” gì để khiến trái tim khán giả đồng loạt loạn nhịp? Được xem là “tắc kè hoa của V-Pop” cũng là người luôn sẵn sàng mang đến những concept âm nhạc độc đáo khó đoán, Ngày tận thế được hứa hẹn trở thành màn tái xuất khiến khán giả phải chờ đợi về cái tên Tóc Tiên trong năm 2020.

Tóc Tiên sẽ chính thức comeback vào 21/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất