Âm Nhạc

Cover ngọt lịm nhạc Mỹ Tâm - Hương Tràm, Han Sara 'chiêu đãi' fan bữa tiệc toàn hit

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn đã nghe trò cưng của Đông Nhi hát Đâu chỉ riêng em, Em gái mưa, Có em chờ,... theo phong cách acoustic cực đáng yêu?

Tròn 1 tháng sau khi ra mắt, MV đầu tay Tớ thích cậu của Han Sara đã chính thức vượt mốc 10 triệu lượt xem trên kênh youtube, đánh dấu cột mốc ấn tượng cho sản phẩm debut của một tân binh Vpop. Để chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, vừa qua, hotgirl The Voice đã tổ chức đêm nhạc acoustic đầu tiên nhằm gửi lời tri ân đến các fan giữa khoảng thời gian mới vào nghề.

Han Sara dễ thương trong đêm nhạc acoustic của chính cô.

Đây cũng là dịp để học trò Đông Nhi tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho mình.

Đêm nhạc được tổ chức trong không gian ấm cúng tại một quán cafe tại TP HCM. Lần đầu tiên, Han Sara liên tục hát live 10 ca khúc hit được phối mới hoàn toàn, Bước ra từ cuộc thi The Voice với không ít ý kiến trái chiều, đêm nhạc riêng vừa qua đã giúp cô nàng trò cưng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh khiến 2 người thầy của mình tự hào bởi sự trưởng thành rõ rệt.

Suốt hơn 1 tiếng 30 phút vừa hát vừa giao lưu và live cùng band nhạc, Han Sara nhận được nhiều tiếng hò reo của các fan khi lần lượt thể hiện những bản hit đình đám như: Haru Haru, Come Back Home, Đâu Chỉ Riêng Em, Anh Cứ Đi Đi, Em Đã Biết, Có Em Chờ, Em Gái Mưa, Flashlight, Someone Like You. Trong đó, bài hit đầu tay Tớ thích cậu của cô nàng còn được chính tác giả ca khúc - nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng hỗ trợ phiên bản song ca đặc biệt.

Đâu chỉ riêng em (cover)

Huỳnh Hiền Năng đã song ca cùng Han Sara trong ca khúc debut Tớ thích cậu.

Han Sara nhận được nhiều tiếng hò reo của các fan khi lần lượt thể hiện những bản hit đình đám.

Đêm nhạc kết thúc bằng chiếc bánh kem xinh xắn mà các fan bí mật chuẩn bị dành tặng cho Han Sara. Cô nàng chia sẻ, đây cũng là buổi gặp gỡ kỷ niệm cho cột mốc mới thành lập fanclub có tên Kim Chi Family.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất